Sếp đi công tác ai ký giấy đi đường, duyệt mức phụ cấp và duyệt thanh toán? nếu cũng là sếp luôn thì thấy ko hợp lý!.
Vậy làm thế nào cho đúng và hợp lý? ACE giúp nha. ths!
Sếp đi công tác ai ký giấy đi đường, duyệt mức phụ cấp và duyệt thanh toán? nếu cũng là sếp luôn thì thấy ko hợp lý!.
Vậy làm thế nào cho đúng và hợp lý? ACE giúp nha. ths!
nếu mà ở các cty sếp thường hay đi công tác thì sẽ uỷ thác cho môt người ký thay hoặc nếu có Phó Giám Đốc thì người đó sẽ ký. chỉ có không có người ký Séc thôi
Sếp đi công tác ai ký giấy đi đường, duyệt mức phụ cấp và duyệt thanh toán? nếu cũng là sếp luôn thì thấy ko hợp lý!.
Vậy làm thế nào cho đúng và hợp lý? ACE giúp nha. ths!
sếp cũng là 1 nhân viên nên thực hiện theo qui chế chi tiêu nội bộ của công ty là ok, nếu để nhìn chứng từ cho đẹp thì đưa phó sếp ký , lỡ không có phó sếp thì sếp ký lun cũng chẳng sao.
Các bạn ơi! Giấy đi đường có nhất thiết phải kèm vé xe đi công tác ko? Mình đi ko có lấy vé vậy giấy đi đường có được thanh toán vé xe không? hay chỉ được thanh toán khoản lưu trú mà thôi?
Các bạn ơi! Giấy đi đường có nhất thiết phải kèm vé xe đi công tác ko? Mình đi ko có lấy vé vậy giấy đi đường có được thanh toán vé xe không? hay chỉ được thanh toán khoản lưu trú mà thôi?
quan trọng là qui định của công ty về việc thanh tóan nội bộ như thế nào , nếu là công tác phí khoán thì có vé hay không có vé cũng chỉ thanh tóan theo định mức có nhiêu đó , nếu không khóan thì không có vé xe lấy căn cứ đâu mà thanh tóan chứ ?