THÔNG BÁO LỊCH TẬP HUẤN CỦA CỤC THUẾ VỀ CHÍNH SÁCH THUẾ MỚI
TỪ NGÀY 17/07/2014 ĐẾN NGÀY 23/07/2014


DOWNLOAD CÁC VĂN BẢN HIỆU LỰC NĂM 2014 VỀ THUẾ TNDN - TNCN - GTGT - HÓA ĐƠN

kết quả từ 1 tới 3 trên 3

Ðề tài:
Trộn văn bản trong Excel

  1. #1
    Tham gia ngày
    Mar 2010
    Bài gởi
    20
    Cảm ơn
    31
    Được cảm ơn 6 lần trong 6 bài viết
    Rep Power
    0

    Trộn văn bản trong Excel

    Yêu là khổ đau, nhưng thà đau khổ mà được yêu thì vẫn hơn!

  2. # ADS
    DanketoanAds Circuit advertisement
    Tham gia ngày
    Always
    Bài gởi
    Many
     
  3. #2
    Tham gia ngày
    Sep 2008
    Nơi ở
    Cung trăng
    Bài gởi
    2,077
    Cảm ơn
    2,710
    Được cảm ơn 5,617 lần trong 2,667 bài viết
    Rep Power
    88

    Ðề: Trộn văn bản trong Excel

    Trích Nguyên văn bởi Doremon85 View Post
    Các bạn ơi!
    Bạn nào biết cách trộn văn bản trong excel thì giúp mình với, mình đang loay hoay với phần này mãi không ra.
    Cảm ơn nhiều nghe!
    mình nghĩ chỉ có trộn văn bản giữa Word và Excel thôi chứ làm gì có trộng văn bản trong Excel, bạn thử tham khảo cái này xem có giúp ích được gì không nhé.
    1. Tạo file Excel trước, có các cột theo ý của bạn, ví dụ file Excel có tên Danhmuc.xls có các cột sau tương ứng với cột A/B/C/D, sau đó save file này vào đâu đó trên ổ cứng ID/ Hoten/ Ngaysinh/Dia chi /...
    2. Mở Word, soạn sẵn form của văn bản cần trộn, lưu ý để trống những chỗ cần điền văn bản tự động vào
    3. Chọn menu Tool/Letter and mailing/Mail Merge Wizard...
    4. Task pane của Word xuất hiện cho bạn chọn các thông số trộn, ví du bạn chọn Letter, sau đó bấm Next.
    5. Ở bước tiếp theo chọn Use the Current Document, bấm Next: select recipients...
    6. Chọn tiếp Use an existing list, sau đó bấm vào link Browse ở bên dưới.
    7. Hộp thoại Select Data Source xuất hiện, bạn chọn Excel files trong hộp list box Files Of Type, sau đó chỉ đến file Excel của bạn (Ví dụ file Danhmuc.xls đã nói ở trên).
    8. Hộp thoại Select Tables xuất hiện, bạn ghi danh mục đó ở sheet nào thì chọn sheet đó, ví dụ sheet1$. (nếu dòng đầu tiên của file Excel có tên các cột như đã nói ở trên thì bấm vào ô checkbox First row of data contains column headers
    9. Hộp thoại Mail Merge Recipients xuất hiện cho bạn chọn các dòng muốn đưa vào mail, mặc định thì chọn tất. Nhấp OK
    10. Sau đó toàn bộ các hộp thoại biến mất và màn hình lại như... chưa có gì xảy ra cả. Nếu bạn bấm next: write your letter luôn ở task pane thì không có gì xảy ra đâu (Tôi chắc bạn bị mắc ở chỗ này :-)
    11. Chọn menu View/Toolbars/Mail Merge để xuất hiện thanh công cụ trộn mail.
    12. Di chuyển đến các chỗ cần điền đang để trống , bấm nút Insert Merge Field (Ngay bên trái nút Insert Word Field) trên thanh công cụ Mail Merge mới xuất hiện đó để xuất hiện hộp thoại Insert Merge Field. Chọn nút Database Fields, bạn sẽ thấy tên các cột của bạn.
    13. Bây giờ chọn từng tên một, bấm Insert, xong bấm Close để di chuyển đến chỗ mới, lặp lại bước 11 trên đây đến khi chèn được hết các cột vào đúng từng chỗ tương ứng. Sau đó mới bấm Next trên Task Pane. Bấm Next : Preview your letters luôn, vì chắc bạn không có gì cần quan tâm đến Step 4 này đâu.
    14. Qua step 5, nếu bạn ưng ý rồi thì Bấm Next sang Step 6, chọn Print để in luôn còn không thì bấm Edit individual letter để soạn thảo file thành phẩm. Chọn All trong hộp Merge to New documents để trộn toàn bộ danh sách đã làm
    Mãi đến lúc gặp anh em mới hiểu
    Sóng bạc phơ mà biển vẫn đa tình...


  4. Các thành viên đã cảm ơn hangnghiem về bài viết hữu ích này :


  5. #3
    Tham gia ngày
    Jul 2009
    Nơi ở
    Tuy Hòa-Phú Yên
    Bài gởi
    1,654
    Cảm ơn
    749
    Được cảm ơn 1,977 lần trong 834 bài viết
    Rep Power
    46

    Ðề: Trộn văn bản trong Excel

    Trích Nguyên văn bởi Doremon85 View Post
    Các bạn ơi!
    Bạn nào biết cách trộn văn bản trong excel thì giúp mình với, mình đang loay hoay với phần này mãi không ra.
    Cảm ơn nhiều nghe!
    Bạn xem tài liệu sau để biết cách trộn văn bản trong Excel:http://www.mediafire.com/file/ofwtm2edmtn/Huong dan lam phieu In luong.rar
    Mỗi buổi sáng ở châu Phi, một con linh dương thức dậy.Nó biết rằng nó phải chạy nhanh hơn con sư tử nhanh nhất nếu không nó sẽ bị giết.

  6. Có 4 thành viên sau đây cảm ơn sinhvienpy89 vì bài viết có ích này:


Thông tin về chủ đề

Users Browsing this Thread

Hiện đang có 1 người xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách)

Chủ đề tương tự

  1. Trộn thư trong word
    By thanhminh86 in forum MS Word
    Trả lời: 2
    Bài mới gởi: 10-03-2014, 10:57
  2. Món ngon các xứ
    By macvolam in forum Quà Tặng Cuộc Sống
    Trả lời: 13
    Bài mới gởi: 22-03-2009, 10:43
  3. Nên lập kho trung gian hay đưa vào 154?
    By angle1088 in forum Hàng tồn kho
    Trả lời: 33
    Bài mới gởi: 22-02-2009, 04:33
  4. Trộn thư và liên kết dữ liệu giữa Word và Excel 2007
    By phanngoctung in forum TIN HỌC THƯỜNG THỨC
    Trả lời: 0
    Bài mới gởi: 18-04-2008, 10:24

Quyền hạn

  • Bạn không thể gửi chủ đề mới
  • Bạn không thể gửi trả lời
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của mình
  •