Tiền lương khi không nộp BHXH

hoanui

Member
Hội viên mới
Xin chào cả nhà!
Mọi người cho e hỏi: Bên em sếp không có đóng Các loại bảo hiểm theo quy định, vậy khi thuế quyết toán các chi phí về tiền lương sẽ bị loại đúng không ạ? và e xin hỏi có bị phạt gì bên thuế hay chỉ truy thu số tiền cần phải nộp cho bên bảo hiểm? Mong các anh chị chỉ bảo!
Cảm ơn cả nhà!
 
Ðề: Tiền lương khi không nộp BHXH

Xin chào cả nhà!
Mọi người cho e hỏi: Bên em sếp không có đóng Các loại bảo hiểm theo quy định, vậy khi thuế quyết toán các chi phí về tiền lương sẽ bị loại đúng không ạ? và e xin hỏi có bị phạt gì bên thuế hay chỉ truy thu số tiền cần phải nộp cho bên bảo hiểm? Mong các anh chị chỉ bảo!
Cảm ơn cả nhà!

thuế và BHXH là 2 cơ quan có chức năng khác nhau bạn àh, có truy thu và phạt thì cơ quan BHXH sẽ thực hiện việc đóng BHXH, cơ quan thuế sẽ không làm điều đó.
Chi phí lương nếu có đầy đủ HĐLĐ và phiếu chi lương hay chuyển khoản thì làm sao loại ra được, chỉ có điều như vậy người lđ sẽ bị thiệt thôi
 
Ðề: Tiền lương khi không nộp BHXH

hoanui thân. Thực ra Việt Nam mình nói chung hay lách luật nên người lao động nhiều lắm mà có đóng bảo hiểm đâu. Vì đóng thêm BH thì DN mất thêm 1 khoản nữa mà. Hiện nay thuế chỉ kiểm tra các khoản chi trên các ctừ kế toán làm nếu hợp lý thì họ chấp nhận nếu không hợp lý họ loại bỏ chứ không có chuyện vô lý như bạn nói đâu. nếu có đầy đủ hợp đồng lao động bảng chấm công bảng thanh toán lương bảng phân bổ lương thì ok ngay không phải lo lắng gì nhé!
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top