Trang 1/2 12 cuốicuối
kết quả từ 1 tới 10 trên 12

Ðề tài:
hồ sơ tăng giảm BHXH

  1. #1
    Tham gia ngày
    Sep 2008
    Bài gởi
    43
    Cảm ơn
    10
    Được cảm ơn 7 lần trong 5 bài viết
    Rep Power
    0

    hồ sơ tăng giảm BHXH

    Bên mình phát sinh 1 lao động đóng BHXH và 1 lao động giảm ko đóng nữa.Vậy hồ sơ mình cần làm trong tháng là gì nhỉ. và cho hỏi cái người phát sinh cần những giấy tờ đầy đủ gì? mình phải làm cái mẫu 02.03 về tăng giảm đó phải ko?và có phải nộp chậm nhất đến ngày 15 phát sinh trong tháng này ko? Thanks!

    Các bài viết khác cùng chuyên mục:

    [MARQUEE][COLOR="Magenta"][B][B]SỐNG[/B] LÀ KHÔNG CHỜ ĐỢI[/B][/COLOR][/MARQUEE]

  2. # ADS
    DanketoanAds Circuit advertisement
    Tham gia ngày
    Always
    Bài gởi
    Many
    Công ty CP Tư Vấn Thuế Vinatax CleverCFO Lac Viet

    Dịch vụ đại lý thuế VINATAS: Dịch vụ Đại Lý Thuế | Dịch vụ quyết toán Thuế | Dịch vụ kiểm toán Thuế | Dịch vụ hoàn thuế | Dịch vụ kế toán trọn gói

     
  3. #2
    Tham gia ngày
    Jul 2008
    Bài gởi
    41
    Cảm ơn
    42
    Được cảm ơn 11 lần trong 11 bài viết
    Rep Power
    0

    Ðề: hồ sơ tăng giảm BHXH

    Trích Nguyên văn bởi hangnana View Post
    Bên mình phát sinh 1 lao động đóng BHXH và 1 lao động giảm ko đóng nữa.Vậy hồ sơ mình cần làm trong tháng là gì nhỉ. và cho hỏi cái người phát sinh cần những giấy tờ đầy đủ gì? mình phải làm cái mẫu 02.03 về tăng giảm đó phải ko?và có phải nộp chậm nhất đến ngày 15 phát sinh trong tháng này ko? Thanks!
    Bạn lên báo tăng và giảm cho cán bộ phụ trách BHXH của đơn vị mình thôi mà.
    Thôi thì muôn việc tuỳ duyên khổ vui cũng mặc đảo điên cũng thường

  4. #3
    Tham gia ngày
    Apr 2009
    Bài gởi
    11
    Cảm ơn
    8
    Được cảm ơn 3 lần trong 3 bài viết
    Rep Power
    0

    Ðề: hồ sơ tăng giảm BHXH

    theo hiện tại mình đang làm đôi với người tăng thì poto một bản hợp đồng lao động và tờ khai tham gia bảo hiểm, còn người nghỉ việc thì 01 bản pho quyết định thôi việc là được sau đó nộp cho cơ quan bảo hiểm( người phụ trách).
    cảm ơn đời mỗi mai thức dậy.ta có thêm ngày mới để yêu thương.

  5. #4
    Tham gia ngày
    Sep 2008
    Bài gởi
    43
    Cảm ơn
    10
    Được cảm ơn 7 lần trong 5 bài viết
    Rep Power
    0

    Ðề: hồ sơ tăng giảm BHXH

    nhưng mà hồ sơ tham gia BH cho ng][ì tăng có những gì
    -----------------------------------------------------------------------------------------
    chán nhỉ ai giúp mình rõ ràng hơn đây nhỉ
    thay đổi nội dung bởi: hangnana, 20-07-2009 lúc 05:44 Lý do: Automerged Doublepost
    [MARQUEE][COLOR="Magenta"][B][B]SỐNG[/B] LÀ KHÔNG CHỜ ĐỢI[/B][/COLOR][/MARQUEE]

  6. #5
    Tham gia ngày
    Apr 2009
    Bài gởi
    11
    Cảm ơn
    8
    Được cảm ơn 3 lần trong 3 bài viết
    Rep Power
    0

    Ðề: hồ sơ tăng giảm BHXH

    Trích Nguyên văn bởi hangnana View Post
    nhưng mà hồ sơ tham gia BH cho ng][ì tăng có những gì
    -----------------------------------------------------------------------------------------
    chán nhỉ ai giúp mình rõ ràng hơn đây nhỉ
    Thì người tăng photo một bản hợp đồng lao động và tờ khai tham gia Bảo hiểm
    cảm ơn đời mỗi mai thức dậy.ta có thêm ngày mới để yêu thương.

  7. #6
    Tham gia ngày
    Jan 2007
    Bài gởi
    1,334
    Cảm ơn
    652
    Được cảm ơn 1,799 lần trong 1,012 bài viết
    Rep Power
    47

    Ðề: hồ sơ tăng giảm BHXH

    Trích Nguyên văn bởi hangnana View Post
    Bên mình phát sinh 1 lao động đóng BHXH và 1 lao động giảm ko đóng nữa.Vậy hồ sơ mình cần làm trong tháng là gì nhỉ. và cho hỏi cái người phát sinh cần những giấy tờ đầy đủ gì? mình phải làm cái mẫu 02.03 về tăng giảm đó phải ko?và có phải nộp chậm nhất đến ngày 15 phát sinh trong tháng này ko? Thanks!
    Bạn làm mẫu 03a-TBH 03a-TBH - Danh sách điều chỉnh lao động và mức lương đóng BHXH, BHYT, BHTN để báo tình hình tăng giảm lao động đóng BHXH nhé (bạn vào www.bhxhtphcm.gov.vn để load biểu mẫu mới theo công văn 1643/HD-BHXH ngày 15/6/2009 về dùng). Và nộp nó trước ngày 20 hàng tháng chứ không phải ngày 15 đâu bạn, nếu phát sinh sau ngày 16 của tháng thì đợi sang tháng sau lập và nộp.

    Hồ sơ gốc kèm theo là: HĐLĐ, quyết định tuyển dụng, quyết định chuyển công tác, quyết định thôi việc, thông báo chấm dứt HĐLĐ, quyết định tăng, giảm tiền lương… có liên quan.
    - Đừng ngại học hỏi. Kiến thức là một tài sản vô hình và sẽ là hành trang vô giá theo bạn suốt cuộc đời.

  8. #7
    Tham gia ngày
    Jun 2008
    Nơi ở
    Hồ Chí Minh
    Bài gởi
    70
    Cảm ơn
    14
    Được cảm ơn 33 lần trong 26 bài viết
    Rep Power
    13

    Ðề: hồ sơ tăng giảm BHXH

    + Bạn cần làm các mẫu như sau:
    -Về điều chỉnh tăng lao động tham gia BHXH :
    bạn làm theo mẫu : "Mẫu số: 02-TBH Ban hành kèm theo QĐ số 902./QĐ-BHXH ngày 26/06/2007 của BHXH Việt Nam" để báo tăng lao động đóng BHXH (hình như chuẩn bị ít nhất 4 bản thì phải +HĐ lao động của người đó).
    -về điều chỉnh giảm lao động đóng BHXH.
    bạn làm theo mẫu : "Mẫu số: 03-TBH Ban hành kèm theo QĐ số 902./QĐ-BHXH ngày 26/06/2007 của BHXH Việt Nam" (cũng phải in ra 4-5 bản gì đó nộp cho cơ quan BHXH quận + quyết định thôi việc, ngừng đóng nếu có).
    Mình có 2 mẫu đó! nếu bạn cần có thể Pm cho mình bằng YM , mình sẽ gửi cho.
    -Nếu bạn làm điều chỉnh chậm thì muộn nhất cũng đến ngày 20 của tháng.
    nếu quá ngày 20 thì phải điều chỉnh ở tháng sau.
    mà khi báo giảm cơ quan BHXH sẽ truy thu 3% cái gì gì đó mà mình không có rõ. Chính vì nguyên nhân này mà hiện tại mình cũng thấy số liệu trên bảng cân đối phát sinh về 338 luôn có số dư mặc dù tháng nào đóng đầy đủ tháng đó!
    thay đổi nội dung bởi: vanganh1, 27-07-2009 lúc 02:17

  9. #8
    Tham gia ngày
    Jan 2007
    Bài gởi
    1,334
    Cảm ơn
    652
    Được cảm ơn 1,799 lần trong 1,012 bài viết
    Rep Power
    47

    Ðề: hồ sơ tăng giảm BHXH

    Trích Nguyên văn bởi vanganh1 View Post
    + Bạn cần làm các mẫu như sau:
    -Về điều chỉnh tăng lao động tham gia BHXH :
    bạn làm theo mẫu : "Mẫu số: 02-TBH Ban hành kèm theo QĐ số 902./QĐ-BHXH ngày 26/06/2007 của BHXH Việt Nam" để báo tăng lao động đóng BHXH (hình như chuẩn bị ít nhất 4 bản thì phải +HĐ lao động của người đó).
    -về điều chỉnh giảm lao động đóng BHXH.
    bạn làm theo mẫu : "Mẫu số: 03-TBH Ban hành kèm theo QĐ số 902./QĐ-BHXH ngày 26/06/2007 của BHXH Việt Nam" (cũng phải in ra 4-5 bản gì đó nộp cho cơ quan BHXH quận + quyết định thôi việc, ngừng đóng nếu có).
    Mình có 2 mẫu đó! nếu bạn cần có thể Pm cho mình bằng YM , mình sẽ gửi cho.
    -Nếu bạn làm điều chỉnh chậm thì muộn nhất cũng đến ngày 20 của tháng.
    nếu quá ngày 20 thì phải điều chỉnh ở tháng sau.
    mà khi báo giảm cơ quan BHXH sẽ truy thu 3% cái gì gì đó mà mình không có rõ. Chính vì nguyên nhân này mà hiện tại mình cũng thấy số liệu trên bảng cân đối phát sinh về 338 luôn có số dư mặc dù tháng nào đóng đầy đủ tháng đó!
    Các mẫu bạn nêu ở trên đã được thay đổi theo các mẫu mới theo công hướng dẫn mới nhất của BHXH là công văn 1643/HD-BHXH ngày 15/6/2009. Bạn xem lại nhé.
    - Đừng ngại học hỏi. Kiến thức là một tài sản vô hình và sẽ là hành trang vô giá theo bạn suốt cuộc đời.

  10. #9
    Tham gia ngày
    Oct 2008
    Bài gởi
    30
    Cảm ơn
    32
    Được cảm ơn 23 lần trong 15 bài viết
    Rep Power
    12

    Ðề: hồ sơ tăng giảm BHXH

    Trích Nguyên văn bởi hangnana View Post
    Bên mình phát sinh 1 lao động đóng BHXH và 1 lao động giảm ko đóng nữa.Vậy hồ sơ mình cần làm trong tháng là gì nhỉ. và cho hỏi cái người phát sinh cần những giấy tờ đầy đủ gì? mình phải làm cái mẫu 02.03 về tăng giảm đó phải ko?và có phải nộp chậm nhất đến ngày 15 phát sinh trong tháng này ko? Thanks!
    Tuỳ vào một số nơi thì có những quy định khác nhau về các biễu mẫu hiện hành.
    TH1: Nếu bạn đóng địa bàn ở Thành phố thì bạn làm mẫu theo cách của bạn Letmyha đã nêu ở trên.
    TH2: Bạn làm theo bạn Vanganh1.
    Nhưng mỗi nơi sẽ có những văn bản quy định riêng. Tốt nhất bạn nên liên hệ cơ quan BHXH nơi quản lý .
    Chúc bạn thành công!
    Nếu ai còn mẹ xin đừng làm mẹ khóc
    đừng để buồn trên mắt mẹ nghe không?

  11. #10
    Tham gia ngày
    Mar 2009
    Bài gởi
    16
    Cảm ơn
    5
    Được cảm ơn 0 lần trong 0 bài viết
    Rep Power
    0

    Ðề: hồ sơ tăng giảm BHXH

    Cty mình đang nợ tiền bảo hiểm bây giờ mình làm báo cáo điều chỉnh mức lương đóng BH, cơ quan BH có chấp nhận không ạ?

Trang 1/2 12 cuốicuối

Thông tin về chủ đề

Users Browsing this Thread

Hiện đang có 1 người xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách)

Chủ đề tương tự

  1. Thủ tục đăng ký lao động và BHXH lần đầu
    By ngoclantdp in forum Kỹ năng - Kinh nghiệm
    Trả lời: 47
    Bài mới gởi: 15-06-2013, 08:22
  2. Nghệ thuật quản lý chi phí
    By Susun in forum Kỹ năng - Kinh nghiệm
    Trả lời: 2
    Bài mới gởi: 08-05-2009, 10:28
  3. N­hững câu hỏi thường gặp về HĐ chứng từ
    By huyhungb in forum Hóa Đơn Chứng Từ
    Trả lời: 4
    Bài mới gởi: 16-08-2008, 09:46
  4. giảm giá hàng bán
    By coccon in forum Doanh thu, giảm trừ
    Trả lời: 15
    Bài mới gởi: 24-01-2008, 03:53

Quyền hạn

  • Bạn không thể gửi chủ đề mới
  • Bạn không thể gửi trả lời
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của mình
  •