Công việc phải làm hàng tháng về bảo hiểm

nhungjk

New Member
Hội viên mới
Chào các anh chị! Em là sinh viên mới ra trường lần đầu tiên đi làm. Em được giao làm bảo hiểm nhưng lại không biết phải làm gì. Chỉ được người trước nói là hàng tháng tính số tiền phải đóng rồi báo cho sếp nộp. Nếu có tăng, giảm hay ốm đau, thai sản và thì làm và cả chốt sổ nữa. Nhưng em không rõ cụ thể là phải làm những gì, như là thủ tục, các mẫu khai... Mong anh chị giúp đỡ!
 
Ðề: Công việc phải làm hàng tháng về bảo hiểm

Hàng tháng nếu ko có biến động tăng giảm hay phát sinh sự vụ ốm đau thai sản, thì em chỉ việc làm theo lời người trước là đúng. Còn nếu có phát sinh em phải làm hồ sơ ngay trong tháng đó. Thủ tục hồ sơ thì rất nhiều, mỗi sự vụ lại một hồ sơ khác nhau, tất cả đều theo biểu mẫu của cơ quan BHXH, vấn đề của em là tìm hiểu về các biểu mẫu đó, nghiên cứu các hướng dẫn về cách ghi biểu mẫu. Sau cùng là phải thực tế đi nộp hồ sơ để nhân viên BHXH hướng dẫn nếu có sai sót, từ đó mới có kinh nghiệm được.
Anh chỉ cho em cách này, đơn giản, hiệu quả mà chuyên nghiệp, bài bản nha: Em vào google hoặc trang web của BHXH tỉnh, thành phố em làm việc, tìm cái Quyết định số 1111 ngày 25/10/2011 của BHXH Việt Nam kèm biểu mẫu, tải về nghiên cứu, trong đó có tất cả các biểu mẫu, hướng dẫn chi tiết cách ghi.
Chúc em thành công. Nếu có vướng mắc, em có thể liên hệ với anh: yahoo: dinhbuisy@yahoo.com.vn, skype: buisydinh
 
Ðề: Công việc phải làm hàng tháng về bảo hiểm

Chào anh chị

Kế toán làm bên bảo hiểm thì có cách nào làm ngoài giờ được ko ạ?
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top