Trang 1/2 12 cuốicuối
kết quả từ 1 tới 10 trên 11

Ðề tài:
cách làm mẫu A01-TS

  1. #1
    Tham gia ngày
    Dec 2011
    Bài gởi
    75
    Cảm ơn
    17
    Được cảm ơn 3 lần trong 3 bài viết
    Rep Power
    0

  2. # ADS
    DanketoanAds Circuit advertisement
    Tham gia ngày
    Always
    Bài gởi
    Many
    Công ty CP Tư Vấn Thuế Vinatax CleverCFO Lac Viet

    Dịch vụ đại lý thuế VINATAS: Dịch vụ Đại Lý Thuế | Dịch vụ quyết toán Thuế | Dịch vụ kiểm toán Thuế | Dịch vụ hoàn thuế | Dịch vụ kế toán trọn gói

     
  3. #2
    Tham gia ngày
    Jun 2011
    Bài gởi
    216
    Cảm ơn
    78
    Được cảm ơn 145 lần trong 112 bài viết
    Rep Power
    10

    Ðề: cách làm mẫu A01-TS

    bạn chỉ cần điền theo ô trống thôi, họ ghi ntn thì mình điền như vậy và phần Hợp đồng thì ghi là Hợp đồng có xác định thời hạn.Bạn in ra 2 bản để nộp, còn in 1 mặt hay 2 mặt tùy thuộc vào tờ phụ lục thời gian làm việc có đóng BHXH. Nếu mới tham gia lần đầu thì không có phần phục, còn đã từng tham gia ở đơn vị khác chuyển sang thì có phụ lục, thường bên BHXH yêu cầu in luôn 2 mặt (nếu có phụ lục) để tránh "cồng cềnh" về giấy tờ. Cố gắng làm cẩn thận nhé vì bên BHXH họ hay hạch sách lăm.

  4. Có 2 thành viên sau đây cảm ơn thuyhaxinh vì bài viết có ích này:


  5. #3
    Tham gia ngày
    Dec 2011
    Bài gởi
    2
    Cảm ơn
    0
    Được cảm ơn 0 lần trong 0 bài viết
    Rep Power
    0

    Ðề: cách làm mẫu A01-TS

    Chào bạn!
    Mình cũng đang làm mẫu bhxh, trong đó có mẫu A01-TS, mình thấy thắc mắc đôi chút về phần ghi phục lục, mình xem trong phần hướng dẫn lập và sử dụng biểu mẫu bhxh theo QĐ 111 thì lại viết phần phụ lục A01-TS chỉ áp dụng đối với đã đóng BHXH nhưng chưa được cấp BHXH.
    1. Công ty mình có 2 trường hợp: 1 người làm việc và đóng BHXH từ tháng 12/2011 đến tháng 2/2012 thì nghỉ đã có thẻ BHYT , nhưng chưa được cấp sổ vì bên BH bảo đang thay đổi quy trình chưa cấp; 1 người làm việc và đóng BHXH từ tháng 11/2011 đến tháng nay và vẫn tiếp tục làm việc đã có thẻ BHYT, nhưng cũng chưa được cấp sổ.
    Mình muốn hỏi với 2 trường hợp trên ghi như thế nào? hay không ghi trong phần phụ lục ? và nếu ghi thì tỷ lệ đóng cũng thay đổi giữa 2 năm 2011, 2012 nữa khi đó ghi như thế nào?
    2. Còn trường hợp người lao động mới vào đã có sổ BHXH và mình định xin cấp thẻ BHYT thì ghi như thế nào? phần phụ lục có cần không?
    Bạn nào đã làm giúp mình với nha.
    Cảm ơn rất nhiều!

  6. #4
    Tham gia ngày
    Oct 2011
    Bài gởi
    6
    Cảm ơn
    3
    Được cảm ơn 0 lần trong 0 bài viết
    Rep Power
    0

    Ðề: cách làm mẫu A01-TS

    Mọi người ơi cho em hỏi, nếu như em đăng ký BHXH cho nhân viên chưa tham gia bao giờ thì có cần phải điền vào phần phụ lục ko??? Nếu ko thì có cần phải in ra ko ạ, vì đợt vẫn còn là mẫu cũ thì bên BHXH vẫn bắt em phải ghi vào phần phụ lục đó ví dụ là từ tháng 1/2011 đến tháng 1/2011 làm gì, ở đâu... em làm bên BHXH quận Cầu Giấy ạ.

  7. #5
    Tham gia ngày
    Apr 2011
    Bài gởi
    75
    Cảm ơn
    53
    Được cảm ơn 213 lần trong 73 bài viết
    Rep Power
    9

    Ðề: cách làm mẫu A01-TS

    Có phải điền bạn ạ, hj, điền vào thì tất nhiên là phải in ra thì mí nộp đc chứ, vì bảo hiểm đã cho nộp tờ khai qua mạng đâu. hj. Nếu là đã từng đóng bảo hiểm rồi thì bạn ghi như hướng dẫn của bảo hiểm đó, còn nếu là tham gia lần đầu thì bạn chỉ cần ghi thời gian bắt đầu báo tăng ở bên bạn ví dụ từ tháng 05/2012 đến tháng 05/2012, nội dung là tham gia đóng bảo hiểm, còn phần trích thì bạn ghi tỷ lệ trích vào, nhớ là fai kèm 2 ảnh 3*4 vào 2 bản nhé
    Hạnh phúc có thế thôi là khi anh và em chung đôi..........

  8. Các thành viên đã cảm ơn yoyok88 về bài viết hữu ích này :


  9. #6
    Tham gia ngày
    Oct 2011
    Bài gởi
    6
    Cảm ơn
    3
    Được cảm ơn 0 lần trong 0 bài viết
    Rep Power
    0

    Ðề: cách làm mẫu A01-TS

    Em cám ơn chị nhiều nhé, tí nữa thì em để trống luôn ko điền gì vì em đọc cái Phương phương pháp lập theo QĐ 111 thì ghi là " Phụ lục ... chỉ áp dụng đối với người lao động đã đóng BHXH nhưng chưa được cấp sổ BHXH " mà những nhân viên đó thì chưa đóng BHXH bao giờ cả.

  10. #7
    Tham gia ngày
    Jun 2010
    Nơi ở
    Hà Nội
    Bài gởi
    85
    Cảm ơn
    36
    Được cảm ơn 19 lần trong 13 bài viết
    Rep Power
    9

    Ðề: cách làm mẫu A01-TS

    cái này em nghĩ là tùy từng nới bắt ghi đó, như em ở bên quận Long Biên, gặp 2 ng ở 1 cửa, ng thì bảo là phải kê với trường hợp đã có sổ, ng thì bảo ko phải kê kể cả có sổ rồi. tóm lại là e ko kê họ vẫn nhận hồ sơ. nhưng để tránh hạch sách thì cứ kê cho chắc vậy, thừa còn hơn thiếu mà đỡ phải đi lại nhiều ah.

  11. Các thành viên đã cảm ơn htrang185 về bài viết hữu ích này :


  12. #8
    Tham gia ngày
    Oct 2011
    Bài gởi
    6
    Cảm ơn
    3
    Được cảm ơn 0 lần trong 0 bài viết
    Rep Power
    0

    Ðề: cách làm mẫu A01-TS

    Thế thì em chết chắc rồi, chắc chắn phải đi lại vài lần, chứ bên em mấy chị ý thiếu làm lại là đương nhiên, thừa vẫn cứ làm lại, đến khi chính xác thì thôi, mà đến khi chính xác rồi lần sau làm lại thay đổi mẫu mới...hix hix, à mọi người cho em hỏi đăng ký mới này là đến 20 hay 25 hàng tháng thì hết hạn ạ?

  13. #9
    Tham gia ngày
    Apr 2011
    Bài gởi
    75
    Cảm ơn
    53
    Được cảm ơn 213 lần trong 73 bài viết
    Rep Power
    9

    Ðề: cách làm mẫu A01-TS

    Trích Nguyên văn bởi tathao1411 View Post
    Thế thì em chết chắc rồi, chắc chắn phải đi lại vài lần, chứ bên em mấy chị ý thiếu làm lại là đương nhiên, thừa vẫn cứ làm lại, đến khi chính xác thì thôi, mà đến khi chính xác rồi lần sau làm lại thay đổi mẫu mới...hix hix, à mọi người cho em hỏi đăng ký mới này là đến 20 hay 25 hàng tháng thì hết hạn ạ?
    Lần trước mình cũng đọc, nhưng họ bảo vẫn phải có phụ lục hết, mình ở bên Đống Đa, giờ hạn chót nhận báo tăng là 30 tháng đó
    Hạnh phúc có thế thôi là khi anh và em chung đôi..........

  14. Các thành viên đã cảm ơn yoyok88 về bài viết hữu ích này :


  15. #10
    Tham gia ngày
    Apr 2012
    Bài gởi
    43
    Cảm ơn
    2
    Được cảm ơn 2 lần trong 2 bài viết
    Rep Power
    0

    Ðề: cách làm mẫu A01-TS

    Trích Nguyên văn bởi yoyok88 View Post
    Có phải điền bạn ạ, hj, điền vào thì tất nhiên là phải in ra thì mí nộp đc chứ, vì bảo hiểm đã cho nộp tờ khai qua mạng đâu. hj. Nếu là đã từng đóng bảo hiểm rồi thì bạn ghi như hướng dẫn của bảo hiểm đó, còn nếu là tham gia lần đầu thì bạn chỉ cần ghi thời gian bắt đầu báo tăng ở bên bạn ví dụ từ tháng 05/2012 đến tháng 05/2012, nội dung là tham gia đóng bảo hiểm, còn phần trích thì bạn ghi tỷ lệ trích vào, nhớ là fai kèm 2 ảnh 3*4 vào 2 bản nhé
    Tiện đây cho mềnh hỏi mới, cái chỗ phần trích nộp BHXH, BHYT của phụ lục ghi tỷ lệ trích như thế nào hả bạn ( tổng là 30.5 hay là chỉ ghi 9.5 thôi) và bên minh người này tham gia mới thì phàn BHTN mình đăng ký để đóng cho ngươi này thế nào ( bên minh tổng LĐ tham gia BHXH là hơn 10 người) ? thaks các bạn

Trang 1/2 12 cuốicuối

Thông tin về chủ đề

Users Browsing this Thread

Hiện đang có 1 người xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách)

Quyền hạn

  • Bạn không thể gửi chủ đề mới
  • Bạn không thể gửi trả lời
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của mình
  •