Giải pháp quản trị hiệu quả cho Doanh nghiệp

AccNet

Member
Hội viên mới
Hội thảo toàn cảnh công nghệ thông tin và truyền thông Việt Nam (VIO) 2014 với chủ đề “Nền tảng thứ ba - xu hướng công nghệ và hiện thực triển khai” sẽ diễn ra vào ngày 25-7-2014 tại Trung tâm Riverside Palace (360D Bến Vân Đồn, quận 4, TP HCM). Đây là cơ hội để doanh nghiệp (DN) và nhà cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin có cơ hội tiếp cận, trao đổi về những phần mềm mới nhất. Công ty CP Tin học Lạc Việt sẽ đồng hành cùng hội thảo với bộ giải pháp mới nhất của mình là AccNetC và Office 365 - một trong những bộ giải pháp được xây dựng trên nền tảng thứ ba.

Đột phá trong sự thay đổi công nghệ

Chủ đề “Nền tảng thứ ba” của hội thảo VIO 2014 đã thu hút sự quan tâm của nhiều DN. Trong những năm qua, khái niệm “nền tảng thứ ba” bắt đầu có những bước đột phá, tích hợp trong các phần mềm quản trị dành cho DN.

Đi theo sự thay đổi và phát triển của công nghệ, cũng như yêu cầu của người dùng, Công ty CP Tin học Lạc Việt và Microsoft Việt Nam đã cho ra mắt giải pháp quản trị tài chính kế toán và tăng năng suất “AccNetC và Office 365” áp dụng một trong những ứng dụng mạnh mẽ nhất của “Nền tảng thứ ba”: Ứng dụng điện toán đám mây.

Sự tích hợp giữa phần mềm kế toán tài chính AccNetC và quản trị văn phòng Office 365 cùng “trên mây” là một trong những sự thay đổi công nghệ lớn của giải pháp. AccNetC và Office 365 là công cụ quản trị tài chính và văn phòng cho mọi DN, bao gồm các tính năng kết hợp chưa từng có: Cung cấp đầy đủ các báo cáo kế toán theo chuẩn mực VAS và quốc tế IFRS; quản lý, in hóa đơn và quyết toán thuế, cập nhật liên tục theo quy định của Bộ Tài chính; đầy đủ các nghiệp vụ mua hàng - khoản phải trả, bán hàng - khoản phải thu, kho hàng, tiền và ngân sách, kế toán tổng hợp, lưu chuyển tiền tệ và kế toán tài sản cố định, song ngữ Việt - Anh.
chot8D.jpg


Không giới hạn không gian, thời gian

Ngoài ra, bộ công cụ không giới hạn về không gian, thời gian, số người dùng - mọi lúc (7x24), mọi nơi. Dữ liệu được lưu trữ trên “đám mây” và back-up tùy chọn nên sẽ dễ dàng truy cập dữ liệu, chỉnh sửa tùy chọn trên bất kỳ thiết bị nào đã đăng ký như PC, máy tính bảng, điện thoại hay website. Người dùng không cần chi phí hạ tầng, không cần cài đặt, nâng cấp tự động (và miễn phí) các tính năng mới. Đặc biệt, khi sử dụng, đăng ký đơn giản, nhanh chóng với chi phí chỉ từ 180.000-500.000 đồng/tháng tùy gói đăng ký.

Mặt khác, một trong những thách thức mà các công ty phát triển phần mềm và cả khách hàng đều quan tâm là nguy cơ về mặt an ninh trên “không gian ảo” này. “Microsoft cam kết an toàn kết nối dữ liệu đến 90%. Nhưng thực tế, con số này cao hơn nhiều, trong 1 năm, Microsoft cam kết tối đa chỉ 8 tiếng người dùng bị mất kết nối với Microsoft” - chuyên gia bảo mật của Microsoft khẳng định.

Đồng hành cùng VIO 2014, Lạc Việt và Microsoft mong muốn mang bộ giải pháp đến gần hơn với khách hàng, giúp người dùng tự mình trải nghiệm những lợi ích mà bộ giải pháp mang lại. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ nhận được những thông tin hỗ trợ từ đội ngũ tư vấn của Lạc Việt. Nhân viên tư vấn sẽ cung cấp thông tin cần thiết cũng như tư vấn chọn những gói giải pháp phù hợp với quy mô và khả năng của từng DN.

“Nền tảng thứ ba” ra đời với sự phát triển nhanh của các công nghệ cùng với xu hướng hội tụ, tích hợp công nghệ và ứng dụng di động (mobile), công nghệ lưu trữ và xử lý dữ liệu lớn (big data), truyền thông xã hội (social) và điện toán đám mây (cloud computing). Một trong những đặc điểm của thời kỳ nền tảng thứ ba là phần mềm sẽ cung cấp dưới dạng dịch vụ (SaaS-Software as a service) chứ không phải dưới dạng đóng gói (software package) và người sử dụng sẽ phải trả tiền cho việc sử dụng ứng dụng dưới dạng thuê bao (subscription license models) thay vì mua đứt bản quyền sử dụng vĩnh viễn (perpetual license model). Để đăng ký tham dự hội thảo và nhận thêm thông tin, quý DN có thể liên hệ với Công ty CP Tin học Lạc Việt: ĐT: (84-8) 3842 3333 (ext 457). ĐTDĐ: 0903 094 769 (chị Nguyễn Thị Lan). Email: ntlan@lacviet.com.vn.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top