công việc của kiểm toán nội bộ sản xuất

l01012011

Member
Hội viên mới
Em chào mọi người!
Mọi người ơi, cho em hỏi, kiểm toán nội bộ sản xuất trong công ty sản xuất thì bao gồm những hoạt động nào vậy mọi người.
Anh, chị, bạn bè nào có kinh nghiệm chia sẻ cho em với.
Em mới ra trường, được nhận vào nhóm audit team của 1 cty sản xuất, chuyên gia công may cho nước ngoài. Cty mới thành lâp audit team, nhóm tụi em có 3 người đều chưa có kinh nghiệm và cũng không có người có kinh nghiệm quản lý luôn. Tạm thời chúng em được quản lý bởi chị trợ lý giám đốc.
chị ấy bảo công ty cho tụi em chủ độg xây dựng kế hoạch kiểm toán cho nhóm (nội dung, thời gian..), giám đốc duyệt, nếu được cứ thế mà làm rồi khoản 3 tháng nữa, chị sẽ kiếm khóa học kiểm toán nội bộ cho tụi em học.
Em mới tốt nghiệp ngành kế toán, lại chưa có kinh nghiệm kiểm toán nên thấy mông lung quá, em muốn nhờ anh chịi nào có kinh nghiệm thì góp ý, chia sẻ với tụi em với.
Em cảm ơn mọi người nhiều!
 
Ðề: công việc của kiểm toán nội bộ sản xuất

mình thấy kiểm toán nội bộ họ xây dựng 1 quy trình kiểm toán trong nam9 rồi đưa bên trên duyệt chia thời gian thực hiện các kiểm kê theo từng bộ phận theo từng thời gian trong năm ngoài ra còn chuẩn bị đi học tập dự hội thảo để nâng cao kinh nghiệm ,
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top