vốn chủ sở hữu

quynho

New Member
Hội viên mới
xin chào các bác!
Công ty em thành lập từ tháng 12/2007. Đã làm BCTc năm 2007 rui. Em vừa được nhận vào làm hôm nay nhưng có một số vấn đề em muôn cầu cứu các bác. Các bác giúp em với
1. Công ty có vốn điều lệ là 1tỷ nhưng thực tế mới đưa vào sử dụng có 70tr thôi. số còn lại không thấy đâu cả
2. Không có nhân viên chính thức nao cả, chi co một số công tác viên.
Em muôn hỏi bây giờ em mới lập bảng lương và nộp BHXH có được ko? có thủ tục gì ko?
Mong các bác nhiệt tình giup đỡ em với.
 
Ðề: vốn chủ sở hữu

Bạn cần nêu cụ thể cty hoạt động trong lĩnh vực nào? Số lượng nhân viên bao nhiêu?

Số tiền không sử dụng không thấy không ảnh hưởng gì cả.

Về lao động: Trước hết cần tập hợp đầy đủ hồ sơ nhân viên cty, đăng ký với sở LĐTBXH, lên đó các pác ở Sở sẽ hướng dẫn công việc tiếp theo.

Chúc bạn thành công!
 
Ðề: vốn chủ sở hữu

xin chào các bác!
Công ty em thành lập từ tháng 12/2007. Đã làm BCTc năm 2007 rui. Em vừa được nhận vào làm hôm nay nhưng có một số vấn đề em muôn cầu cứu các bác. Các bác giúp em với
1. Công ty có vốn điều lệ là 1tỷ nhưng thực tế mới đưa vào sử dụng có 70tr thôi. số còn lại không thấy đâu cả
2. Không có nhân viên chính thức nao cả, chi co một số công tác viên.
Em muôn hỏi bây giờ em mới lập bảng lương và nộp BHXH có được ko? có thủ tục gì ko?
Mong các bác nhiệt tình giup đỡ em với.

về vấn đề của bạn mình góp ý như sau
1.Vốn điều lệ 1ty nhưng bạn mới thấy có 70t. bạn xem còn thiếu là do nguyên nhân nào? Do các thành viên chưa góp vốn đầy đủ hay là thiếu do nguyên nhân nào? Xem Báo cáo tài chính năm 2007 xem TK 411 số dư đầu năm là bao nhiêu? Tài khoản đối ứng với TK 411 là Tài khoane nào.
Mình đoán là công ty bạn số vốn góp 1 tỷ đó là tiền ảo chứ không phải là tiền thât.
2. Bạn xác định xem nhân viên tuyển vào công ty có hồ sơ xin việc không ? nếu không có thì bổ xung ngay nhé.Còn vấn đề lập bảng lương thì cứ theo thực tế làm thôi ( Căn cứ vào cách trả lương của công ty bạn). Bảo hiểm xã hội Ytế... Bạn trích bình thường hàng tháng dưa vào chi phí.
Thủ tục nộp BHXH, Ytê
- 1. Hợp đồng lao động của từng nhân viên
- 2.Giấy phép đăng ký kinh doanh
- 3. Hồ sơ xin việc của từng nhân viên.
sau đó mang lên Bảo hiểm làm thủ tục

Chúc em thành công! Bibi
 
Ðề: vốn chủ sở hữu

Toi vừa đi làm bảo hiểm cho nhân viên công ty: Cũng đơn giản thôi
1. đăng ký kinh doanh
2. Bảng thanh toán tiền công tièn lương cho ngừoi lao động
3. Quy chế trả lương
4. Hồ sơ của người lao động:
- Hợp đồng lao động
- Lý lịch
- Giấy khám skhoẻ
- Bản sao GKSinh
5. Danh sách người tham gia BHXH(04 bản mẫu mẫu 02A-TBH)
6. Bảng đăng ký tham gia BHXH (04 bản mẫu C1A - BH)
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top