Tính chi phí thực tế quý IV

Melody

Member
Hội viên mới
Các mem ơi, cho em hỏi. Công ty em 3 quý đầu lỗ, em ko biết nên đã đi đóng thuế TNDN cho cả 4 quý rồi. Quý IV có phát sinh doanh thu là 300 tr.Em đã làm cái tạm tính quý IV cho khớp với số thuế đã nộp với chi phí là 294 tr. Như vậy, em phải đưa chi phí của quý III lên quý IV chi thì mới được số chi như vậy. Em đưa lên quý IV chi như vậy có được không? Và Quý I và II Công ty em chủ yếu chi lương, vậy là tính cả năm lỗ 130 tr. Anh trai em bảo, lỗ gì mà nhiều thế (Vì Quý IV em phải nâng lương cho mọi người). Vậy theo các anh chị em phải giải quyết trường hợp này như thế nào?
1. Giữ nguyên ý kiến chi hết quý III sang quý IV
2. Quý III đã chi lương và các khoản khác như nào và quý IV lệch xuống so với khoản đã khai vì cả năm cũng lỗ.
Cảm ơn tất cả mọi người.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top