kết quả từ 1 tới 7 trên 7
  1. #1
    Tham gia ngày
    Nov 2007
    Bài gởi
    13
    Cảm ơn
    4
    Thanked 1 Time in 1 Post
    Rep Power
    0

    cách sắp xếp chứng từ khi quyết toán thuế

    Công ty của tớ sắp quyết toán thuế. Các bạn có kinh nghiệm giúp mình cách sắp xếp chứng từ sao hợp lý để tiện theo dõi. Mình định sắp xếp theo trình tự thu chi của quỹ tiền mặt. Cũng muốn sắp xếp theo trình tự của tờ khai thuế hàng tháng. Vậy mong các bạn cho mình lời khuyên. Cảm ơn nha!

    Các bài viết khác cùng chuyên mục:


  2. # ADS
    DanketoanAds Circuit advertisement
    Tham gia ngày
    Always
    Bài gởi
    Many
     
  3. #2
    Tham gia ngày
    Aug 2007
    Nơi ở
    Kidmandang@ymail.com
    Bài gởi
    1,814
    Cảm ơn
    1,936
    Được cảm ơn 3,634 lần trong 1,426 bài viết
    Rep Power
    68

    Ðề: cách sắp xếp chứng từ khi quyết toán thuế

    Trích Nguyên văn bởi saohom1983 View Post
    Công ty của tớ sắp quyết toán thuế. Các bạn có kinh nghiệm giúp mình cách sắp xếp chứng từ sao hợp lý để tiện theo dõi. Mình định sắp xếp theo trình tự thu chi của quỹ tiền mặt. Cũng muốn sắp xếp theo trình tự của tờ khai thuế hàng tháng. Vậy mong các bạn cho mình lời khuyên. Cảm ơn nha!
    Tớ sắp xếp theo trình tự của tờ khai thuế hàng tháng & photo thêm một bản nữa để kẹp vào c/từ liên quan(chỉ Hóa Đơn Đ/Vào thui).
    Đây chỉ là một cách làm, bạn tham khảo nhé!
    thay đổi nội dung bởi: Kidmandang, 04-12-2007 lúc 09:08
    Where There is a Will - There is a Way

  4. #3
    Tham gia ngày
    Nov 2007
    Bài gởi
    13
    Cảm ơn
    4
    Thanked 1 Time in 1 Post
    Rep Power
    0

    Ðề: cách sắp xếp chứng từ khi quyết toán thuế

    Cho mình hỏi thêm nha: Tớ có thế dán phiếu thu chi với hóa đơn đầu vào, đầu ra cho đỡ bị thất lạc được ko vậy? Tớ thực sự chưa có 1 chút kno nào. Nên hơi lúng túng. Các bạn giúp mình với. Thanks!

  5. #4
    Tham gia ngày
    Aug 2007
    Nơi ở
    Kidmandang@ymail.com
    Bài gởi
    1,814
    Cảm ơn
    1,936
    Được cảm ơn 3,634 lần trong 1,426 bài viết
    Rep Power
    68

    Ðề: cách sắp xếp chứng từ khi quyết toán thuế

    Trích Nguyên văn bởi saohom1983 View Post
    Cho mình hỏi thêm nha: Tớ có thế dán phiếu thu chi với hóa đơn đầu vào, đầu ra cho đỡ bị thất lạc được ko vậy? Tớ thực sự chưa có 1 chút kno nào. Nên hơi lúng túng. Các bạn giúp mình với. Thanks!
    bạn làm cách nào tiện cho cty thì làm!!! nếu nghiệp vụ phát sinh ít thì kẹp chứng từ gốc vào PC cũng ok
    Where There is a Will - There is a Way

  6. #5
    Tham gia ngày
    Dec 2007
    Bài gởi
    7
    Cảm ơn
    8
    Được cảm ơn 8 lần trong 4 bài viết
    Rep Power
    0

    Ðề: cách sắp xếp chứng từ khi quyết toán thuế

    Trích Nguyên văn bởi saohom1983 View Post
    Cho mình hỏi thêm nha: Tớ có thế dán phiếu thu chi với hóa đơn đầu vào, đầu ra cho đỡ bị thất lạc được ko vậy? Tớ thực sự chưa có 1 chút kno nào. Nên hơi lúng túng. Các bạn giúp mình với. Thanks!
    Hóa đơn đầu vào đầu ra bạn có thể sắp xếp theo ngày tháng, ứng với mỗi tờ khai thuế , PT,PC bạn có thể lưu thành tập riêng khi cần coi lại nghiệp vụ nào cũng dễ kiểm soát. Bạn cũng có thể kẹp riêng nếu ít NV như Kid nói
    "Hôm nay ta say ôm đời ngủ muộn
    Để sớm mai đây lại tiếc xuân thì"

  7. #6
    Tham gia ngày
    Oct 2007
    Nơi ở
    Vô định
    Bài gởi
    384
    Cảm ơn
    1,910
    Được cảm ơn 2,706 lần trong 1,016 bài viết
    Rep Power
    44

    Ðề: cách sắp xếp chứng từ khi quyết toán thuế

    Trích Nguyên văn bởi saohom1983 View Post
    Cho mình hỏi thêm nha: Tớ có thế dán phiếu thu chi với hóa đơn đầu vào, đầu ra cho đỡ bị thất lạc được ko vậy? Tớ thực sự chưa có 1 chút kno nào. Nên hơi lúng túng. Các bạn giúp mình với. Thanks!
    Có rất nhiều cách để lưu chứng từ. Bạn có thể làm như cách bạn vừa nêu ấy. Mình thì lưu chứng từ theo thời gian nghiệp vụ phát sinh như sau:
    - PChi + HĐơn vào + HĐồng (nếu có) + PNK (nếu có) + PThu của Kàng (nếu có)
    - PThu + HĐơn ra + HĐồng (nếu có) + PXK (nếu có) + PChi của Kàng (nếu có)

    Tất cả chứng từ sắp xếp theo trình tự thời gian => lên bác cáo thuế theo trình tự này luôn => dễ kiểm soát
    Bạn tham khảo thêm nhé.
    [COLOR="Red"][B]SỐNG HÔM NAY ĐỪNG NGHĨ VỀ NGÀY MAI[/B][/COLOR]
    NHẤT TÚY GIẢI THIÊN SẦU

  8. #7
    Tham gia ngày
    Nov 2007
    Nơi ở
    Hà Nội
    Bài gởi
    3,631
    Cảm ơn
    1,746
    Được cảm ơn 4,737 lần trong 1,825 bài viết
    Rep Power
    96

    Ðề: cách sắp xếp chứng từ khi quyết toán thuế

    Tớ thì cứ mỗi loại cho vào 1 file rùi ghi ngoài file đó là file gì, tháng nào? Rùi xếp nó qyay cái gáy ra ngoài khi cần kiểm tra thì lây file đó ra coi, và cơ quan thuế xuống quyết toán muốn gì tớ mở file mang ra cho thế thôi!:sifone:
    Nhận dọn dẹp sổ sách, Quyết toán thuế,
    Thiết lập hệ thống sổ sách kế toán, kiểm soát nội bộ.
    Liên hệ: truongnguyenacc@gmail.com - 0904.85.66.22

Thông tin về chủ đề

Users Browsing this Thread

Hiện đang có 1 người xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách)

Quyền hạn

  • Bạn không thể gửi chủ đề mới
  • Bạn không thể gửi trả lời
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của mình
  •