Tiền lương 3 tháng có phải là chi phí hợp lý

doanthichi90

New Member
Hội viên mới
Chào cả nhà!!! Rất mong được moị người giúp đỡ !!!!!
Chẳng là công ty mình mới thành lập từ tháng 07/2012 (2 thành viên) có tổng cộng 5 người, em làm tất cả bằng hợp đồng lao động thời vụ 3 tháng và em làm liên tục từ tháng 07 đến giờ ( bao gồm cả giám đốc, kế toán, nhân viên.....) Em không có lên phòng lao động thương binh xã hội để đăng ký thang bảng lương hay kê khai số người lao động là bao nhiêu. Hàng quý em cũng không có nộp tờ khai thuế thu nhập cá nhân ( vì em làm lương rất thấp) (vì có 1 lần em lên nộp cơ quan thuế không có đóng dấu em có hỏi thì chị ấy trả lời là không có phát sinh nên không cần phải nộp thế là mấy cái quý sau em cũng ko có nộp luôn.)

Vậy cả nhà ơi, lương của tất cả nhân viên bên cong ty mình có được xem là chi phí hợp lý không ah????
Mình đang cần làm quyết toán năm nên chẳng có tý chi phí nào cả!!!!
Mình có cần phải làm thủ tuc gì không ah??? để lương ấy trở thành chi phí hợp lý và cần chứng từ gì ah!!! Vì là công ty người nhà nên hàng tháng em không có làm phiếu chi hay bảng chấm công, mấy cái đó có quan trọng không ah???
 
Ðề: Tiền lương 3 tháng có phải là chi phí hợp lý

mấy cái đó quan trọng chứ bạn,mà làm gì lương thấp vậy,giám đốc cũng thấp luôn ah,hàng tháng cty bạn k có phát sinh hóa đơn đầu vào,ra ah để làm báo cáo thuế chứ.
 
Ðề: Tiền lương 3 tháng có phải là chi phí hợp lý

Chào cả nhà!!! Rất mong được moị người giúp đỡ !!!!!
Chẳng là công ty mình mới thành lập từ tháng 07/2012 (2 thành viên) có tổng cộng 5 người, em làm tất cả bằng hợp đồng lao động thời vụ 3 tháng và em làm liên tục từ tháng 07 đến giờ ( bao gồm cả giám đốc, kế toán, nhân viên.....) Em không có lên phòng lao động thương binh xã hội để đăng ký thang bảng lương hay kê khai số người lao động là bao nhiêu. Hàng quý em cũng không có nộp tờ khai thuế thu nhập cá nhân ( vì em làm lương rất thấp) (vì có 1 lần em lên nộp cơ quan thuế không có đóng dấu em có hỏi thì chị ấy trả lời là không có phát sinh nên không cần phải nộp thế là mấy cái quý sau em cũng ko có nộp luôn.)

Vậy cả nhà ơi, lương của tất cả nhân viên bên cong ty mình có được xem là chi phí hợp lý không ah????
Mình đang cần làm quyết toán năm nên chẳng có tý chi phí nào cả!!!!
Mình có cần phải làm thủ tuc gì không ah??? để lương ấy trở thành chi phí hợp lý và cần chứng từ gì ah!!! Vì là công ty người nhà nên hàng tháng em không có làm phiếu chi hay bảng chấm công, mấy cái đó có quan trọng không ah???


Các bác ơi, em làm thế có sai luật không ah??
Vì là công ty người nhà nên lương mình làm khống hết,
Cái nay là mình làm thuế thu nhập doanh nghiệp mà bạn, Mình vẫn có hóa đơn đầu vào dầu ra bình thường, cái này là minh làm bao cáo thúe hàng tháng nó không có liên quan gì đến việc mình mong mọi ngươi giúp đỡ!!!!

Mình muốn hỏi lương của mình có được xem là hợp lý không???? rất mong được mọi người trả lời giúp
 
Ðề: Tiền lương 3 tháng có phải là chi phí hợp lý

Các bác ơi, em làm thế có sai luật không ah??
Vì là công ty người nhà nên lương mình làm khống hết,
Cái nay là mình làm thuế thu nhập doanh nghiệp mà bạn, Mình vẫn có hóa đơn đầu vào dầu ra bình thường, cái này là minh làm bao cáo thúe hàng tháng nó không có liên quan gì đến việc mình mong mọi ngươi giúp đỡ!!!!

Mình muốn hỏi lương của mình có được xem là hợp lý không???? rất mong được mọi người trả lời giúp

ah,vẫn được tính vô thuế thu nhập doanh nghiệp bình thường bạn nhé.đó là chi phí hợp lý mà.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top