Thay đổi giám đớc, tăng lương có phải ký lại hợp đồng?

lethithuhanh

Member
Hội viên mới
Bên em vừa thay đổi giám đốc và lương của nhân viên cũng thay đổi, tăng lên. Vậy em có phải làm lại hợp đồng để giám đốc mới ký vào không ah?
 
Ðề: Thay đổi giám đớc, tăng lương có phải ký lại hợp đồng?

Bên em vừa thay đổi giám đốc và lương của nhân viên cũng thay đổi, tăng lên. Vậy em có phải làm lại hợp đồng để giám đốc mới ký vào không ah?
k cần phải làm lại hợp đông đâu bạn ah, bạn chỉ cần làm cái điều chỉnh tăng lương giám đốc mới kí vào là được.
 
Ðề: Thay đổi giám đớc, tăng lương có phải ký lại hợp đồng?

Anh (chị) nào có mẫu điều chỉnh tăng lương cho em xin với ah.
 
Ðề: Thay đổi giám đớc, tăng lương có phải ký lại hợp đồng?

Mình nghĩ chỉ cần làm cái phụ lục hợp đồng, ở đó nói rõ những thay đổi so với họp đồng cũ. VD: Chức năng nhiệm vụ, lương bổng...rồi đính kèm theo hợp dồng cũ là được
 
Ðề: Thay đổi giám đớc, tăng lương có phải ký lại hợp đồng?

Nếu như giám đốc mới bên em muốn ký lại hợp đồng cho tất cả các nhân viên thì các hợp đồng trước đấy giám đốc cũ ký có cần phải lưu lại không ah?
 
Ðề: Thay đổi giám đớc, tăng lương có phải ký lại hợp đồng?

Nếu như giám đốc mới bên em muốn ký lại hợp đồng cho tất cả các nhân viên thì các hợp đồng trước đấy giám đốc cũ ký có cần phải lưu lại không ah?
thì bạn cứ lưu vào một File nào đó.xem như là tài liệu của cty ấy.cứ để như thế chứ có ảnh hưởng gì đâu.HD cũ còn liên quan đến bảng lương trước đây nữa mà.nên bạn phải lưu giữ lại chứ.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top