Hợp đồng thời vụ

Tung Khoi

New Member
Hội viên mới
Mọi người cho em hỏi vấn đề này ạ:
Công ty em làm xây dựng, cần lao động thời vụ, vì công việc không ổn định, khi cần nhiều lao động, khi cần ít lao động, nên ký hợp đồng lao động thời vụ rất nhiều, vấn đề em k hiểu loại HĐ này là:
Ký HĐLĐ 2 tháng, nhưng chỉ làm việc 9 ngày là hết công trình, 2 tuần sau lại có công trình, lao động lại tiếp tục làm 7 ngày nữa, chấm công theo số ngày thực tế của người LĐ.
Em thắc mắc là ký HĐ 2 tháng nhưng công việc gián đoạn và thực té chỉ làm 9+7 ngày như vậy thì HĐ có hợp lý không ạ
 
Ðề: Hợp đồng thời vụ

Theo ý kiến riêng của mình, thì trong hợp đồng bạn có quy định về thời gian làm việc, chế độ làm việc, và thanh toán lương theo ngày công làm việc + bảng chấm công nữa là chặt chẽ, hợp lý rồi.
 
Ðề: Hợp đồng thời vụ

Bạn làm HĐTV tính trên ngày công. 1 ngày làm việc bao nhiêu tiền thôi. Khi làm bảng lương, người đó ko quá thời hạn quy định là được.
 
Ðề: Hợp đồng thời vụ

Như vậy Hợp đồng thời vụ ký kết trong khoảng thời gian 2 tháng là hợp lý phải không ạ
 
Ðề: Hợp đồng thời vụ

theo em nhớ là 89 ngày là ok, ko quá 90 ngày thì được
 
Ðề: Hợp đồng thời vụ

ý em là trong 2 tháng đó không phải lúc nào công ty cũng có việc để cho người LĐ làm, người LĐ chỉ làm và đc chấm công 16 ngày trong khoảng thời gian 2 tháng đó thui
 
Ðề: Hợp đồng thời vụ

theo mình thì hợp đồng 2 tháng cũng được mà. vấn đề là bạn cần quy định rõ ràng trong hợp đồng lao động: về thời gian làm việc, cách tính công, như bạn mrhung nói ở trên ý.
 
Ðề: Hợp đồng thời vụ

ý em là trong 2 tháng đó không phải lúc nào công ty cũng có việc để cho người LĐ làm, người LĐ chỉ làm và đc chấm công 16 ngày trong khoảng thời gian 2 tháng đó thui
Không sao chỉ cần không vượt qua là được. Không vi phạm hợp đồng đâu
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top