Hỏi về lương cho lao động thuê ngoài

rongbay1988

New Member
Hội viên mới
Chào mọi ngươi cho mình hỏi chút là cty mình làm về vận tải hàng tháng có thuê thêm lái xe ngoài người nào làm nhiều thì 5, 6 tháng nhưng mỗi tháng chỉ làm có 15,16 ngày thôi và chị kế toán trước làm thì hàng tháng đều hạch toán vào chi phí trả tiền lương cho công nhân thuê ngoài có HĐ tạm thời và bảng chấm công , bảng chi tiết thanh toán lương cho lao động thuê ngoài này vậy như thế có hợp lý chưa nếu chưa hợp lý thì mình pải làm gì để hợp lý chi phí đó những lao động thuê ngoài này ko đóng BH và hàng tháng cũng ko trích 10% tiền thuế TNCN lại từ tiền lương của họ ai có kinh nghiệm giúp mình với
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top