Hóa đơn đối với công ty xây lắp

songque25

New Member
Hội viên mới
Mọi người cho em hỏi tí nha!
Công ty e là công ty xây dựng, mỗi công trình thi công thì khi ký hợp đồng với chủ đầu tư thì ký cả vật tư lẫn nhân công, nhưng khi bên e xuất hóa đơn cho chủ đầu tư thì chỉ xuất phần nhân công. Nay vì có ký hợp đồng ba bên: chủ đầu tư chuyển tiền cho bên nhận góp vốn, bên đó sẽ chuyển khoản qua cho bên e, bên e sẽ xuất hóa đơn ngược lại cho bên nhận góp vốn cả phần nhân công lẫn vật tư. Tháng này bên e xuất hd trị giá 140.000.000đ sếp bảo e tự chia ra nhân công và vật tư sao cho hợp lý. Phần nhân công giao cho thầu phụ vậy mọi người giúp e làm sao để chia ra.
cho e nói thêm là các cửa hàng vật tư tháng này xuất hóa đơn cho bên e nhiều hơn giá trị bên e xuất ra vậy e có nên đưa hết vào tờ khai thuế tháng này hay để sang tháng sau mới đưa vào.
Mong mọi người giúp đỡ e cảm ơn rất nhiều!
 
Ðề: Hóa đơn đối với công ty xây lắp

Nếu hóa đơn ko ghi rõ dùng cho công trình nào thì bạn đùng đủ thôi, còn để tháng sau. Theo mình phần nhân công bạn nên tính khoảng 20% là hợp lý.
 
Ðề: Hóa đơn đối với công ty xây lắp

theo mình thì công ty bạn nên bóc tách chi phí vật tư và nhân công theo hạng mục thi công ra xem nó chiếm bao nhiêu % thì xuất ok hơn
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top