Chi phí tiền lương

mit_uot_md

New Member
Hội viên mới
Mọi người cho mình hỏi công ty mình bắt đầu hoạt động từ đầu năm nay. Mỗi tháng đều trả lương cho nhân viên nhưng ct mình chưa đăng ký thang bảng lương, không có bảng thanh toán lương và chữ ký của nhân viên vậy cũng chưa có quy định về vấn đề trả lương của nhân viên. Vậy chi phí lương từ đầu năm có được coi là chi phí hợp lý để đưa vào tính thuế TNHD không? Mình có thể làm các bảng lương lại từ đầu năm không?
 
Ðề: Chi phí tiền lương

Mọi người cho mình hỏi công ty mình bắt đầu hoạt động từ đầu năm nay. Mỗi tháng đều trả lương cho nhân viên nhưng ct mình chưa đăng ký thang bảng lương, không có bảng thanh toán lương và chữ ký của nhân viên vậy cũng chưa có quy định về vấn đề trả lương của nhân viên. Vậy chi phí lương từ đầu năm có được coi là chi phí hợp lý để đưa vào tính thuế TNHD không? Mình có thể làm các bảng lương lại từ đầu năm không?

bạn bắt buộc phải có hợp đồng lao động, thang bảng lương, bảng thanh toán lương có đầy đủ chữ ký của nhân viên thì mới đc coi là chi phí hợp lý. giờ chưa quyết toán thuế thì bạn hãy mau làm bảng lương và các chứng từ khác đi thôi....
 
Ðề: Chi phí tiền lương

Nếu cty dứơi 10 nhân viên không cần làm thang bảng lương. Nhưng bạn fải đăng ký hợp động lao động và đóng bảo hiểm.
 
Ðề: Chi phí tiền lương

Nếu cty dứơi 10 nhân viên không cần làm thang bảng lương. Nhưng bạn fải đăng ký hợp động lao động và đóng bảo hiểm.

Cái dòng màu đỏ là ở đâu ra vậy bạn?
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top