kết quả từ 1 tới 9 trên 9

Ðề tài:
Cách phân bổ và hạch toán tiền lương

  1. #1
    Tham gia ngày
    Nov 2008
    Bài gởi
    2
    Cảm ơn
    2
    Được cảm ơn 0 lần trong 0 bài viết
    Rep Power
    0

    Cách phân bổ và hạch toán tiền lương


  2. # ADS
    DanketoanAds Circuit advertisement
    Tham gia ngày
    Always
    Bài gởi
    Many
    Công ty CP Tư Vấn Thuế Vinatax CleverCFO Lac Viet

    Dịch vụ đại lý thuế VINATAS: Dịch vụ Đại Lý Thuế | Dịch vụ quyết toán Thuế | Dịch vụ kiểm toán Thuế | Dịch vụ hoàn thuế | Dịch vụ kế toán trọn gói

     
  3. #2
    Tham gia ngày
    Oct 2008
    Bài gởi
    14
    Cảm ơn
    3
    Thanked 1 Time in 1 Post
    Rep Power
    0

    Ðề: Cách phân bổ và hạch toán tiền lương

    Nếu cho giám đốc 3tr,kế toán 2tr, những người còn lại trung bình là 1,25tr. Tổng cộng 6người mà có 10tr/tháng như vậy có ít quá không nhỉ?

  4. #3
    Tham gia ngày
    Oct 2008
    Bài gởi
    126
    Cảm ơn
    16
    Được cảm ơn 75 lần trong 56 bài viết
    Rep Power
    13

    Ðề: Cách phân bổ và hạch toán tiền lương

    Trích Nguyên văn bởi nnvnow View Post
    Nếu cho giám đốc 3tr,kế toán 2tr, những người còn lại trung bình là 1,25tr. Tổng cộng 6người mà có 10tr/tháng như vậy có ít quá không nhỉ?
    tính ra khó chia quá nhỉ, ít quá sao chia đây trời, chia như vậy là hợp lý rồi đó

  5. Các thành viên đã cảm ơn giangthoaikt về bài viết hữu ích này :


  6. #4
    Tham gia ngày
    Nov 2008
    Bài gởi
    2
    Cảm ơn
    2
    Được cảm ơn 0 lần trong 0 bài viết
    Rep Power
    0

    Ðề: Cách phân bổ và hạch toán tiền lương

    em cảm ơn ạ.Công ty em mới thành lập tháng 3 năm 2008, lại không đóng BH cho nhân viên, như vậy có sao ko ạ?

  7. #5
    Tham gia ngày
    Jun 2008
    Bài gởi
    923
    Cảm ơn
    575
    Được cảm ơn 1,685 lần trong 810 bài viết
    Rep Power
    38

    Ðề: Cách phân bổ và hạch toán tiền lương

    Trích Nguyên văn bởi manh_sanh View Post
    em cảm ơn ạ.Công ty em mới thành lập tháng 3 năm 2008, lại không đóng BH cho nhân viên, như vậy có sao ko ạ?
    Vậy có làm HDLĐ ko em? nếu có HĐLĐ thì phải đóng BHXH nhé (BHXH là bắt buộc), nếu ko CQ Bảo hiểm xuống kiểm tra sẽ bị phạt.
    Chuyện kể rằng
    Có một đôi chim, sống rất chung thuỷ
    Nếu một con chết, thì con kia cũng chết theo

    Đó là Chim Biển HAIAU

  8. #6
    Tham gia ngày
    Oct 2008
    Nơi ở
    Hai phong
    Bài gởi
    57
    Cảm ơn
    92
    Được cảm ơn 14 lần trong 12 bài viết
    Rep Power
    0

    Ðề: Cách phân bổ và hạch toán tiền lương

    Thế nếu không có HĐLĐ thì không phải nộp BHXH phải không bạn? Vậy hàng tháng mình cứ lập 1 bảng lương cho vài chức danh là được tính chi phí lương chứ?
    mỗi ngày mới là một niềm vui

  9. #7
    Tham gia ngày
    Jun 2008
    Bài gởi
    923
    Cảm ơn
    575
    Được cảm ơn 1,685 lần trong 810 bài viết
    Rep Power
    38

    Ðề: Cách phân bổ và hạch toán tiền lương

    Trích Nguyên văn bởi thuyddc View Post
    Thế nếu không có HĐLĐ thì không phải nộp BHXH phải không bạn? Vậy hàng tháng mình cứ lập 1 bảng lương cho vài chức danh là được tính chi phí lương chứ?
    -Bạn ko có HĐLĐ thì chi phí lương ko dc tính vào chi phí hợp lý nhé.
    -"Lập 1 bảng lương cho vài chức danh" thì trả có cơ sở pháp lý jì chứng mình bảng lương đó là thực cả.
    -Muốn Lương trở thành chi phí hợp lý -> phải có HĐLĐ-> phải đóng BHXH
    -Nhiều Cty kê lương cơ bản cao, để trừ vào chi phí ->đóng thúê ít. Nhưng ngược lại phải đóng BHXH nhiều.
    -Mục đích phải có HĐLĐ để DN kê đúng số lương thực trả cho CN.
    -HĐLĐ Bảo vệ quyền lợi cho người lao động cả hiện tại và lương lai bạn à.
    Chuyện kể rằng
    Có một đôi chim, sống rất chung thuỷ
    Nếu một con chết, thì con kia cũng chết theo

    Đó là Chim Biển HAIAU

  10. Các thành viên đã cảm ơn Haiauo2000 về bài viết hữu ích này :


  11. #8
    Tham gia ngày
    Oct 2008
    Bài gởi
    126
    Cảm ơn
    16
    Được cảm ơn 75 lần trong 56 bài viết
    Rep Power
    13

    Ðề: Cách phân bổ và hạch toán tiền lương

    Trích Nguyên văn bởi manh_sanh View Post
    em cảm ơn ạ.Công ty em mới thành lập tháng 3 năm 2008, lại không đóng BH cho nhân viên, như vậy có sao ko ạ?
    nếu em đã ký hợp đồng dài hạn là phải nộp thậm chí òn bị truy thu nữa, giờ em có thể sửa lại hợp đồng thời vụ nếu NV chấp thuận , òn không được thì nên tríh BH và đi nộp luôn, sẽ không bị phạt gì cả( nên nhớ là nộp từ khi ký HDLD )

  12. Các thành viên đã cảm ơn giangthoaikt về bài viết hữu ích này :


  13. #9
    Tham gia ngày
    Apr 2009
    Bài gởi
    2
    Cảm ơn
    1
    Được cảm ơn 0 lần trong 0 bài viết
    Rep Power
    0

    Ðề: Cách phân bổ và hạch toán tiền lương

    không đóng bảo hiểm cũng được,ban làm hợp đồng khoán công việc hoặc thời vụ ký nhỏ hơn 3 tháng thì khỏi phải đóng bảo hiểm,đồng thời làm bản cam kết thu nhập dưới 48.triệu/năm là được.(kèm bảng thanh toán tiền lương,tiền công và bản chấm công)

Thông tin về chủ đề

Users Browsing this Thread

Hiện đang có 1 người xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách)

Chủ đề tương tự

  1. làm sao đọc được báo cáo tài chính
    By hang_viet in forum Phân tích báo cáo tài chính
    Trả lời: 31
    Bài mới gởi: 27-03-2012, 12:27
  2. Kế toán XNK hàng hoá.
    By huyhungb in forum Thuế Xuất Nhập Khẩu
    Trả lời: 14
    Bài mới gởi: 02-12-2011, 02:39
  3. Trả lời: 1
    Bài mới gởi: 23-06-2007, 12:11
  4. Giup minh gap!
    By TRUONG THI HONG PHUONG in forum Nghiệp Vụ Khác
    Trả lời: 3
    Bài mới gởi: 16-05-2007, 02:43

Quyền hạn

  • Bạn không thể gửi chủ đề mới
  • Bạn không thể gửi trả lời
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của mình
  •