Tiền ăn của nhân viên trong công ty DV bảo vệ

chimcanhcut5

New Member
Hội viên mới

Em mới đi làm, trong công ty kế toán dịch vụ bảo vệ.
Em có chút thắc mắc đây ak.
Chả là em thấy trong chứng từ, có phiếu thu tiền ăn của nhân viên bảo vệ công ty đối tác chuyển cho công ty em (cty em chi trả khoản tiền ăn này) nhưng không có hoá đơn gì mà chỉ có PT của họ, và PC của bên em thui.
Vậy tiền ăn này được hạch toán như thế nào, và vào tài khoản nào ak?
Số tiền này là hơn 8 tr, và nó có được coi là 1 khoản chi hợp lệ không ak?
Em mong hồi tin của các anh chị!!!

Lúc sáng em có gọi điện hỏi chị kế toán cũ, chị ấy nói khoản chi này chỉ là chi nội bộ thôi, không được hạch toán vào chi phí để tính thuế?
Giúp em nhanh!
 
Sửa lần cuối:

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top