Công ty kế toán xây dựng

ktluaviet

New Member
Hội viên mới
Cùng với sự phát triển của đất nước, trong những năm qua ngành xây dựng cơ bản ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thương trường, đóng góp lớn vào sự phát triển chung của nền kinh tế.
Công ty kế toán xây dựng Á Châu chuyên về quyết toán vốn đầu tư xây dựng cơ bản, tư vấn xây dựng, kiểm soát hoàn thiện hồ sơ xây dựng là một trong những thế mạnh của Á Châu. Các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng thuộc mọi lĩnh vực trên toàn quốc.

Kế toán xây dựng và xác định Dự toán, giá trị Quyết toán công trình đầu tư xây dựng cơ bản:
? Công trình Dân dụng
? Công trình Giao thông vận tải
? Công trình Công nghiệp, công trình ngành Điện
? Công trình Nông nghiệp, Thủy lợi, ...
? Các loại công trình khác
? Tư vấn đầu tư và xây dựng cơ bản
Các dịch vụ thực hiện dựa trên cơ sở tuân thủ những quy định hiện hành của Nhà nước về Quản lý đầu tư Xây dựng cơ bản đối với các loại Dự án có Vốn đầu tư nước ngoài, Vốn đầu tư trong nước, tôn trọng tính hiện hữu, hợp lý và tính thị trường.
Muốn tối đa hóa lợi nhuận, bên cạnh việc sử dụng đúng, đủ nguyên vật liệu doanh nghiệp còn phải sử dụng tiết kiệm, hiệu quả nguyên vật liệu. Hơn nữa, vật liệu còn là một bộ phận quan trọng của hàng tồn kho do đó việc hạch toán và kế toán nguyên vật liệu kịp thời cho sản xuất đồng thời kiểm tra, giám sát được định mức tiêu hao nguyên vật liệu, ngăn chặn việc sử dụng lãng phí vật liệu. Để làm được điều này, các doanh nghiệp cần phải sử dụng các công cụ quản lý mà kiểm toán xây dựng là công cụ giữ vai trò chủ đạo.
Cán bộ nhân viên của công ty kế toán xây dựng tại Á Châu sẽ thực hiện tốt giúp doanh nghiệp huy động và sử dụng vốn có hiệu quả do tổ chức hợp lý việc cung cấp và dự trữ. Nhận thức được tầm quan trọng của nguyên vật liệu đối với quá trình sản xuất và sự cần thiết của kiểm toán xây dựng đối với Công ty.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH KẾ TOÁN Á CHÂU
Website: Cng ty ki?m ton Chu
Lầu 5, 137 Lê Quang Định, F.14, Q.Bình Thạnh, TPHCM
Tel: 08 6258 3625
Fax: 08 6258 3626
Email: info@kiemtoanachau.com
 
Sửa lần cuối:

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top