THÔNG BÁO LỊCH TẬP HUẤN CỦA CỤC THUẾ VỀ CHÍNH SÁCH THUẾ MỚI
TỪ NGÀY 17/07/2014 ĐẾN NGÀY 23/07/2014


DOWNLOAD CÁC VĂN BẢN HIỆU LỰC NĂM 2014 VỀ THUẾ TNDN - TNCN - GTGT - HÓA ĐƠN

kết quả từ 1 tới 3 trên 3

Ðề tài:
Xử lý thành phẩm bị hư hỏng

  1. #1
    Tham gia ngày
    Oct 2009
    Bài gởi
    27
    Cảm ơn
    42
    Được cảm ơn 4 lần trong 4 bài viết
    Rep Power
    0

    Xử lý thành phẩm bị hư hỏng

    Chào cả nhà! Mời cả nhà góp ý cho mình với.
    Thành phẩm cty mình bán ra, sau 1 thời gian khách hàng trả về do hàng bị hư hỏng. Mình định khoản như sau: (cty mình hạch toán theo QĐ 15)
    No 531
    No 33311
    Co 331
    Còn sản phẩm bị hư hỏng, mình cho nhập kho:
    No 632
    Co 1551
    Còn sản phẩm hư đó (vd 10 sp) mình xử lý như thế nào đây? có 2 trường hợp mình cần mọi người giúp:
    1. Đem 10 sp đó tái chế
    2. 10 sp đó bị hư hỏng ko thể tái chế được.
    Mọi người giúp mình cách làm các thủ tục hợp lý hóa và định khoản như thế nào khi xủ lý 2 trường hợp trên!
    Mong cả nhà cho ý kiến với! cảm ơn nhiều.

    Các bài viết khác cùng chuyên mục:


  2. # ADS
    DanketoanAds Circuit advertisement
    Tham gia ngày
    Always
    Bài gởi
    Many
     
  3. #2
    Tham gia ngày
    Sep 2010
    Bài gởi
    39
    Cảm ơn
    12
    Được cảm ơn 8 lần trong 8 bài viết
    Rep Power
    0

    Ðề: Xử lý thành phẩm bị hư hỏng

    có tk 131 k phải 331 bạn à, còn việc xử lý hàng bị trả. nếu bạn đem sản phẩm này tái chế thì xem nó như nguyên liệu bình thường, ước lượng giá trị của nó,còn với sp hỏng k tái chế được,thì khi đó bạn ghi nợ tk138
    có tk 155
    rồi chờ quyết định xử lý số hàng này như thế nào ,bắt nhân viên bồi thường hay tính vào chi phí dn thôi.

  4. #3
    Tham gia ngày
    Jan 2007
    Bài gởi
    1,334
    Cảm ơn
    652
    Được cảm ơn 1,798 lần trong 1,012 bài viết
    Rep Power
    47

    Ðề: Xử lý thành phẩm bị hư hỏng

    Trích Nguyên văn bởi behongcoi View Post
    Chào cả nhà! Mời cả nhà góp ý cho mình với.
    Thành phẩm cty mình bán ra, sau 1 thời gian khách hàng trả về do hàng bị hư hỏng. Mình định khoản như sau: (cty mình hạch toán theo QĐ 15)
    No 531
    No 33311
    Co 331
    Còn sản phẩm bị hư hỏng, mình cho nhập kho:
    No 632
    Co 1551
    Còn sản phẩm hư đó (vd 10 sp) mình xử lý như thế nào đây? có 2 trường hợp mình cần mọi người giúp:
    1. Đem 10 sp đó tái chế
    2. 10 sp đó bị hư hỏng ko thể tái chế được.
    Mọi người giúp mình cách làm các thủ tục hợp lý hóa và định khoản như thế nào khi xủ lý 2 trường hợp trên!
    Mong cả nhà cho ý kiến với! cảm ơn nhiều.
    Bạn tham khảo ở đây nhé!
    - Đừng ngại học hỏi. Kiến thức là một tài sản vô hình và sẽ là hành trang vô giá theo bạn suốt cuộc đời.

  5. Các thành viên đã cảm ơn letmyha về bài viết hữu ích này :


Thông tin về chủ đề

Users Browsing this Thread

Hiện đang có 1 người xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách)

Quyền hạn

  • Bạn không thể gửi chủ đề mới
  • Bạn không thể gửi trả lời
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của mình
  •