VIết hóa đơn đỏ như thế nào

13121989

Member
Hội viên mới
E chào các a c? E vó vài khó khăn xin được chỉ giúp ạ. Bên e kinh doanh quần áo ( kinh doanh thương mại), giờ emuốn nhận thêm dịch vụ in ấn nữa, e muốn hỏi a c nếu e viết VAT đầu tra cho khách về in ấn thì đầu vào của e gồm có chi phí mực in, khung lưới...Những chi phí đó có cần VAT không?đăng ký kinh doanh của e đã có in ấn rồi, e mới in ấn nên rất nhỏ, các chi phí e đã mua đêu không có VAT thì có sao không a? vẫn được viết VAT ra cho khách ah? sớm mong hồi âm của các a,c ?:cuoiranuocmat:
 
Ðề: VIết hóa đơn đỏ như thế nào

những chi phí đó xuất hóa đơn vẫn chịu thuế 10% bạn nhé!còn việc bạn mua hàng là hàng nhập khẩu hả?
đã giao dịch trong nước thì khi xuất hóa đơn phải có thuế suất và tùy mức thuế xuất bao nhiêu thì tùy theo mặc hàng nhà nước quy định, bạn tham khảo thêm để biết mặc hàng nào chịu thuế xuất là bao nhiều%.
 
Ðề: VIết hóa đơn đỏ như thế nào

đúng rồi bạn hoalem nói đúng rồi in ấn thì cần có giấy bìa mực mà
 
Ðề: VIết hóa đơn đỏ như thế nào

Được xuất hóa đơn bạn à nếu trong đăng ký kinh doanh của bạn có đăng ký dịch vụ in ấn. Bạn tập hợp các chi phí như chi phí mua máy in, mua giấy, mực, chi phí lương.... để lấy VAT đầu vào và tính chi phí.
 
Re: Ðề: VIết hóa đơn đỏ như thế nào

Cảm ơn mọi người nhiều, vậy có nghĩa là hóa đơn đầ vào như mua máy in, mực giấy đó mình phải mua VAT ngoài rồi đúng không ah? vì thực tế mấy cái hóa đơn đó của mình chỉ là hóa đơn bán lẻ thôi
 
Ðề: VIết hóa đơn đỏ như thế nào

hiiiiiiiiiiiiiiiiii
 
Ðề: VIết hóa đơn đỏ như thế nào

Hóa đơn trực tiếp thì bạn được đưa vào chi phí hợp lý và được giảm 25% thuế TNDN
Hóa đơn vat bạn bạn được đưa vào chi phí hợp lý và được giảm 25% thuế TNDN và được lợi 10% or 5% tùy theo thuế xuất = được lợi 35%
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top