THÔNG BÁO LỊCH TẬP HUẤN CỦA CỤC THUẾ VỀ CHÍNH SÁCH THUẾ MỚI
TỪ NGÀY 17/07/2014 ĐẾN NGÀY 23/07/2014


DOWNLOAD CÁC VĂN BẢN HIỆU LỰC NĂM 2014 VỀ THUẾ TNDN - TNCN - GTGT - HÓA ĐƠN

kết quả từ 1 tới 6 trên 6

Ðề tài:
Phân bổ như thế nào là hợp lý

  1. #1
    Tham gia ngày
    May 2009
    Bài gởi
    35
    Cảm ơn
    6
    Được cảm ơn 13 lần trong 9 bài viết
    Rep Power
    0

    Phân bổ như thế nào là hợp lý

    Công ty mình chuyên về lắp đặt cửa nhôm kính, cửa nhựa. Đầu vào nguyên liệu của mình là Nhôm, kính... Giờ để tạo ra một cái cửa nhôm kính, thì phân bổ chi phí nhôm, kính, nhân công thế nào cho hợp lý nhỉ. Mình mới làm lĩnhvực này không biết làm thế nào cho đúng nữa, mọi người chỉ dùm mình nhé!

    Các bài viết khác cùng chuyên mục:

    Cuộc sống là một câu hỏi dài vô tận!

  2. # ADS
    DanketoanAds Circuit advertisement
    Tham gia ngày
    Always
    Bài gởi
    Many
     
  3. #2
    Tham gia ngày
    Oct 2009
    Nơi ở
    Hà Nội
    Bài gởi
    759
    Cảm ơn
    66
    Được cảm ơn 687 lần trong 459 bài viết
    Rep Power
    23

    Ðề: Phân bổ như thế nào là hợp lý

    Trích Nguyên văn bởi tuthanh View Post
    Công ty mình chuyên về lắp đặt cửa nhôm kính, cửa nhựa. Đầu vào nguyên liệu của mình là Nhôm, kính... Giờ để tạo ra một cái cửa nhôm kính, thì phân bổ chi phí nhôm, kính, nhân công thế nào cho hợp lý nhỉ. Mình mới làm lĩnhvực này không biết làm thế nào cho đúng nữa, mọi người chỉ dùm mình nhé!
    Cái này bạn phải nói bên kỹ thuật lên cho bạn bảng định mức chi phí NVL mới được

  4. Các thành viên đã cảm ơn maibiec83 về bài viết hữu ích này :


  5. #3
    Tham gia ngày
    Nov 2009
    Nơi ở
    Nơi ko bình yên
    Bài gởi
    909
    Cảm ơn
    3,299
    Được cảm ơn 3,169 lần trong 1,579 bài viết
    Rep Power
    50

    Ðề: Phân bổ như thế nào là hợp lý

    Trích Nguyên văn bởi tuthanh View Post
    Công ty mình chuyên về lắp đặt cửa nhôm kính, cửa nhựa. Đầu vào nguyên liệu của mình là Nhôm, kính... Giờ để tạo ra một cái cửa nhôm kính, thì phân bổ chi phí nhôm, kính, nhân công thế nào cho hợp lý nhỉ. Mình mới làm lĩnhvực này không biết làm thế nào cho đúng nữa, mọi người chỉ dùm mình nhé!
    CHị Maibiec nói đúng rùi đó bạn, cần phải nhân viên kỹ thuật nói cho mình định mức NVL như thế nào? từ đó mới phân bổ được chính xác.

    Còn nhân công bạn có thể phân bổ theo NVL..........
    Thà cứ thế ngủ quên trong nắng cháy
    Giấu niềm riêng trong tận đáy tâm tư
    Cho câu chữ đừng ảo với thưc, hư
    Để ta lại là ta, ngang tàng và bướng bỉnh

  6. #4
    Tham gia ngày
    Jan 2009
    Bài gởi
    191
    Cảm ơn
    59
    Được cảm ơn 120 lần trong 77 bài viết
    Rep Power
    14

    Ðề: Phân bổ như thế nào là hợp lý

    Trích Nguyên văn bởi tuthanh View Post
    Công ty mình chuyên về lắp đặt cửa nhôm kính, cửa nhựa. Đầu vào nguyên liệu của mình là Nhôm, kính... Giờ để tạo ra một cái cửa nhôm kính, thì phân bổ chi phí nhôm, kính, nhân công thế nào cho hợp lý nhỉ. Mình mới làm lĩnhvực này không biết làm thế nào cho đúng nữa, mọi người chỉ dùm mình nhé!
    Bạn tập hợp chi phí thực tế để làm 1 công trình thì hết bao nhiêu nguyên vật liệu, cộng thêm nhân công nửa là có giá vốn rồi đó.

  7. #5
    Tham gia ngày
    Jun 2009
    Bài gởi
    1,094
    Cảm ơn
    456
    Được cảm ơn 1,359 lần trong 773 bài viết
    Rep Power
    34

    Ðề: Phân bổ như thế nào là hợp lý

    Trích Nguyên văn bởi tuthanh View Post
    Công ty mình chuyên về lắp đặt cửa nhôm kính, cửa nhựa. Đầu vào nguyên liệu của mình là Nhôm, kính... Giờ để tạo ra một cái cửa nhôm kính, thì phân bổ chi phí nhôm, kính, nhân công thế nào cho hợp lý nhỉ. Mình mới làm lĩnhvực này không biết làm thế nào cho đúng nữa, mọi người chỉ dùm mình nhé!
    Bạn tập hợp chi phí theo từng công trình và phân bổ theo NVL hay nhân công đều được.
    " KHÔNG CÓ VIỆC GÌ KHÓ
    CHỈ SỢ MÌNH KHÔNG
    ...... LIỀU"

  8. #6
    Tham gia ngày
    May 2009
    Bài gởi
    35
    Cảm ơn
    6
    Được cảm ơn 13 lần trong 9 bài viết
    Rep Power
    0

    Ðề: Phân bổ như thế nào là hợp lý

    Bên mình là cty nhỏ, thực ra là mình đặt sẵn cửa rồi cứ thế lắp cho khách thôi. HĐ đầu ra viết mấy tháng nay rồi, giờ mình mớivào làm giờ mới lo chạy hoáđơn đầu vào. Đầu ra viết là thành phẩm nhưng đầu vào giám đốc bảo chỉ lấy nguyên vật liệu thôi, ví dụ cửa nhôm, kính thì lấy nhôm và kính. Cũng chẳng có phòng kỹ thuật nào cả. Tự phải tính ra vậy nên mình không biết làm sao nữa.
    Cuộc sống là một câu hỏi dài vô tận!

Thông tin về chủ đề

Users Browsing this Thread

Hiện đang có 1 người xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách)

Chủ đề tương tự

  1. Trả lời: 5
    Bài mới gởi: 08-09-2012, 05:49
  2. làm sao đọc được báo cáo tài chính
    By hang_viet in forum Phân tích báo cáo tài chính
    Trả lời: 31
    Bài mới gởi: 27-03-2012, 12:27
  3. đề Cương Môn Học Phân Tích Hoạt động Kinh Doanh
    By huuloc in forum GÓC HỌC TẬP CỦA SINH VIÊN
    Trả lời: 5
    Bài mới gởi: 18-10-2011, 03:12
  4. cải thiện tốc độ cho Window XP
    By Voi in forum TIN HỌC THƯỜNG THỨC
    Trả lời: 1
    Bài mới gởi: 10-08-2008, 04:07

Quyền hạn

  • Bạn không thể gửi chủ đề mới
  • Bạn không thể gửi trả lời
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của mình
  •