cho em hỏi chút về kế toán chi phí

ngoclan_2811

New Member
Hội viên mới
Anh chị cho E hỏi chút ạ. Công ty E tháng 12/2013 viết 1 hóa đơn cho 1 hợp đồng mà công ty trực tiếp làm trị giá 2 tỷ. trong đó chi phí NVL, nhân công tổng hợp là 1 tỷ. Nhưng công ty E đã ký 1 hợp đồng thuê công ty khác làm 1 phần việc của mình trị giá hợp đồng là 700trieu, nhưng đến tháng 1 năm 2014 thì họ mới xuất hóa đơn trả cho bên công ty E để tính vào chi phí. Vậy số tiền 700 triệu đó tính vào chi phí năm 2013 hay năm 2014 ạ? Có cách nào để đưa 700 triệu đó vào năm 2013 để giảm lợi nhuận k ạ? Anh chị tư vấn giúp em voi ạ. E cảm ơn
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top