Bộ hồ sơ lao động đầy đủ cần những gì?

vit kinju

Sống chậm lại
Hội viên mới
Chào cả nhà. Hiện tại em đang có vấn đề này mong các a/chị có kinh nghiệm gỡ rối giúp em

Bên mình thuê kế toán thuế làm sổ sách cuối năm, giờ em đang xem lại sổ sách, thiếu gì thì bổ sung thêm vào để chuẩn bị quyết toán thuế.
Những năm trước, bên em chỉ cung cấp chứng minh thư cho kế toán làm lương và làm báo cáo. làm xong sổ sách, báo cao em nhận về và làm hợp đồng lao động,

Phần lương là chị làm để cân đối với hd cty, không như cty trả thực, thấp hơn mức trả thực, và người lao động làm trên công trường đưa vào hết nhân viên chính thức cty, trong khi họ chỉ làm chưa đến 1 năm là bỏ.
Bây giờ em làm hợp đồng lao động cho đầy đủ để quyết toán thuế, thì căn cứ vào mức lương chị để trong bảng lương để làm, và kẹp chứng minh thư đầy đủ sau mỗi bộ hợp đồng, có cần sơ yếu lý lịch của nv ko ạh?
Họ làm lao động phổ thông trên công trường chỉ cung cấp chứng minh thư, ko có hồ sơ, sơ yếu lý lịch. mà giờ nhân viên đó ko làm nữa, em ko lấy được
Vậy A/chị cho em hỏi, em có cần bổ sung thêm Sơ yếu lý lịch ko và có nhất thiết cần khi quyết toán thuế không?
 
Ðề: Bộ hồ sơ lao động đầy đủ cần những gì?

mình cũng đang lo lắng về phần lương nhất vì phần chi phí tiền lương này bên mình toàn cân đối để làm BCTC chứ ko phảii chi phí thực tế,
hợp đồng lao động thì chưa soạn hẳn mấy năm nay rồi,
chỉ có photo chứng minh thư của ng đó để đang ký mst thôi
mức lương trong bảng lương thì lung tung
giờ phải làm lại ntn cho đúng???????????
 
Ðề: Bộ hồ sơ lao động đầy đủ cần những gì?

cho em xin câu trả lời với ah?
 
Ðề: Bộ hồ sơ lao động đầy đủ cần những gì?

Em cũng có câu hỏi như b này! các a chị cho em đáp án với ah? Mỗi người 1 ý kiến, người thì bảo phải có cho đầy đủ, thuế thì soi nhìu lém. Người thì nói không cần,
Mà bên xây dựng công nhân thì rất là nhiều, nhất là công nhân làm việc dc vài 3 tháng rùi bỏ

Cả nhà giúp em :-((

---------- Post added at 02:15 ---------- Previous post was at 01:56 ----------

ko ai trả lời giúp bọn em ah

---------- Post added at 03:31 ---------- Previous post was at 02:15 ----------

mọi người ơi!
 
Sửa lần cuối:
Ðề: Bộ hồ sơ lao động đầy đủ cần những gì?

Em cũng có câu hỏi như b này! các a chị cho em đáp án với ah? Mỗi người 1 ý kiến, người thì bảo phải có cho đầy đủ, thuế thì soi nhìu lém. Người thì nói không cần,
Mà bên xây dựng công nhân thì rất là nhiều, nhất là công nhân làm việc dc vài 3 tháng rùi bỏ

Cả nhà giúp em :-((

---------- Post added at 02:15 ---------- Previous post was at 01:56 ----------

ko ai trả lời giúp bọn em ah

---------- Post added at 03:31 ---------- Previous post was at 02:15 ----------

mọi người ơi!

Bạn cho vào lao động thời vụ nhé

---------- Post added at 04:04 ---------- Previous post was at 04:03 ----------

Chào cả nhà. Hiện tại em đang có vấn đề này mong các a/chị có kinh nghiệm gỡ rối giúp em

Bên mình thuê kế toán thuế làm sổ sách cuối năm, giờ em đang xem lại sổ sách, thiếu gì thì bổ sung thêm vào để chuẩn bị quyết toán thuế.
Những năm trước, bên em chỉ cung cấp chứng minh thư cho kế toán làm lương và làm báo cáo. làm xong sổ sách, báo cao em nhận về và làm hợp đồng lao động,

Phần lương là chị làm để cân đối với hd cty, không như cty trả thực, thấp hơn mức trả thực, và người lao động làm trên công trường đưa vào hết nhân viên chính thức cty, trong khi họ chỉ làm chưa đến 1 năm là bỏ.
Bây giờ em làm hợp đồng lao động cho đầy đủ để quyết toán thuế, thì căn cứ vào mức lương chị để trong bảng lương để làm, và kẹp chứng minh thư đầy đủ sau mỗi bộ hợp đồng, có cần sơ yếu lý lịch của nv ko ạh?
Họ làm lao động phổ thông trên công trường chỉ cung cấp chứng minh thư, ko có hồ sơ, sơ yếu lý lịch. mà giờ nhân viên đó ko làm nữa, em ko lấy được
Vậy A/chị cho em hỏi, em có cần bổ sung thêm Sơ yếu lý lịch ko và có nhất thiết cần khi quyết toán thuế không?

Ặc, bạn đọc văn bản chưa nhỉ? Tất nhiên nó là bắt buộc rồi? Cần hiểu rõ hơn thì pm cho mình
 
Ðề: Bộ hồ sơ lao động đầy đủ cần những gì?

Cho em xin cái văn bản thông tư với, em ngu văn bản lắm :D
 
Ðề: Bộ hồ sơ lao động đầy đủ cần những gì?

Mọi người cho mình hỏi với, bên mình bây giờ mới bắt đầu làm bảo hiểm xã hội. Nhưng mình không biết mức lương viết trong hợp đồng lao động có phải bằng mức lương trích đóng BHXH không? Chỗ trước mình làm thì khác nhau, phải làm 2 hợp đồng nhưng hỏi chỗ bạn mình thì lại bảo không cần phải bằng mà viết ở dưới mức lương trả cho người lao động là mức lương trích đóng BHXH. Vậy như thế nào mới đúng? Cả nhà giúp mình với, thanks mọi người nhiều nhiều!
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top