Hỏi về vấn đề 2 công ty khác nhau thanh toán cùng 1 lô hàng

hongkyanh

New Member
Hội viên mới
Bọn em làm đại lý tàu biển có 1 câu hỏi muốn anh chị trả lời giúp. Khách hàng bọn em (ben A)có 1 lô hàng có sử dụng dịch vụ biển của bên em, trước khi làm hàng thì ben A có chuyển khoản 1 khoản tiền để làm deposit (16tr), sau khi hàng xuất, bên A lại uỷ quyền cho bên B chuyen khoan thanh toán nốt chi phí làm hàng (90tr). Tổng chi phí làm hàng là 106tr. Em muốn hỏi cách làm như vậy thì có dc cơ quan thuế chấp nhận ko ạ, và khi xuất hoá đơn cho lô hàng đó thì phải xuất hoá đơn như thế nào ạ. Em cám ơn mọi người
 
Ðề: Hỏi về vấn đề 2 công ty khác nhau thanh toán cùng 1 lô hàng

Bên B nhận ủy quyền thanh toán nhưng trên hóa đơn vẫn phải ghi bên A nên sẽ k ảnh hưởng,mình vẫn sẽ xuất hóa đơn lô hàng cho bên A thôi..Theo mình nghĩ là kê khai thuế như thường.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top