Hóa đơn chi phí thông thường???

phamthuykt

New Member
Hội viên mới
Vừa rồi sếp em đưa mấy tờ hóa đơn tiếp khách từ tháng 7, 8 (sếp quên giờ mới đưa lại cho kế toán.hic). mấy hóa đơn này đều là hóa đơn thông thường không có VAT. giờ em kê các hóa đơn đó vào (t7, 8) để tính chi phí thì có ổn không các bác?
 
bạn kê khai thuế bt thường và vẫn được tính chi phí vì HĐ đầu vào được kê khai trong vòng 6tháng mà.
Chúc bạn làm tốt!
 
Re: Ðề: Hóa đơn chi phí thông thường???

thế nghĩa là em được tính chi phí vào tháng 7, 8 hay là phải tính chi phí vào tháng nhận được hóa đơn ạ?
 
Ðề: Hóa đơn chi phí thông thường???

hóa đơn đó thì vânx được tính vào chi phí hợp lý hợp lệ, còn kê khai thuế gtgt thi k cần đâu vì là hóa đơn trực tiêps (hóa đơn thông thường ) k có tiền VAT minh k cần kê khai lam gì. lần sau nêú có hóa đơn có VAT trong vòng 06 tháng thì vânx kê khai bình thường Pạn nhe.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top