Đặt in hoá đơn !

taidang153

Member
Hội viên mới
Chào các anh chị, công ty em thành lập năm 2007 và đã có đặt in 4 cuốn hoá đơn mỗi cuốn 50 số vậy là tổng 200 số.Hiện nay em đã dùng sang cuốn thứ 4 và giám đốc kêu em tìm hiểu việc đặt in hoá đơn.Do nhiều thông tư quá em không biết căn cứ theo thông tư nào.Anh chị chỉ em là trường hợp nào mình được đặt in hoá đơn ạ và trình tự thủ tục khi mình đặt in hoá đơn là mình thông báo trên thuế trước hay là mình đặt in rồi mới thông báo vơi thuế và theo các biểu mẫu thông báo nào.
Em đọc thấy đâu đó ghi là thuế căn cứ sẽ cho in hoá đơn ước lượng dùng trong 3- 6 tháng.Mà công ty em 1 tháng dùng chỉ 10 tờ trở lại vậy sao lúc trước công ty em được in tới 200 tờ.Anh chi nào biết giúp em nhé, em xin cảm ơn ạ.
 
Ðề: Đặt in hoá đơn !

em xem kỹ lại tt39 và tt119 có điều chỉnh chút xíu tt 39
doanh nghiệp đã từng đặt in hóa đơn thì cứ tiếp tục đặt in. trước đây cho in 200 tờ là vì theo các thông tư hướng dẫn trước đây (tt120/2002, tt 153/2010...) không có khống chế số lượng in và phát hành hóa đơn.
đặt in hóa đơn theo số lượng nào đó để có giá tốt thì cơ quan thế không khống chế, nhưng sẽ khống chế số lượng đăng ký sử dụng từ 3-6 tháng như em nói (khi gởi thông báo phát hành hóa đơn)
vậy ví dụ mình đặt in 200 tờ từ 000001 tới 000200, rồi mình thông báo phát hành tư 000001 - 000050 rồi khi dùng hết mình thông báo phát hành từ 000051-000060 được không ạ, hay mổi lần thông báo là phải đặt in lại từ đầu ạ
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top