Chưa có hóa đơn BH nhưng có doanh thu

tuanqui

Member
Hội viên mới
Hiện tại công ty chưa có doanh thu do mới đi vào hoạt động, nên cty chưa mua hóa đơn bán hàng, và dự định cty sẽ có hợp đông gần đây về cung ứng dịch vụ. em ko pit khi cung ưng thì minh có doanh thu mình có cân phải xuất hóa đơn ko? và khi xuất thì tính thuế ntn? (vì em ko rõ là cung ứng dịch vụ đó là thuế suất bao nhiêu ai có biết thông tư nào quy định rõ các ngành nghề kinh doanh, cung ứng dịch vụ nào chịu thuế suất ntn không chỉ giúp em với a? và giờ đăng ký mua hóa đơn thì phải có thời gian mới có. Em nghĩ tới khi phát sinh hoạt động tạo doanh thu vân chưa có HD thi em phải làm sao ạ?
 
Ðề: Chưa có hóa đơn BH nhưng có doanh thu

Chào bạn,
Bạn xem phụ lục thông tư 219/2013/TT-BTC hướng dẫn về luật thuế giá trị gia tăng nhé, công ty bạn khai thuế theo phương pháp trực tiếp hay khấu trừ? Nếu áp dụng phương pháp tính thuế trực tiếp thì lên chi cục thuế mua hóa đơn nhé, mua trong ngày là có rồi bạn nhé.
Biểu mẩu thì gồm: Đơn đề nghị mua hóa đơn, giấy cam kết, giấy phép kinh doanh có sao y chứng thực và đóng dấu tròn của công ty luôn nhé, giấy ủy quyền. Chuẩn bị con dấu vuông mã số thuế đem theo cho cán bộ thuế xem và đóng dấu trên các liên tại chi cục thuế luôn.Mỗi lần mua được 1 quyển, phí là 26.000đ/1 quyển nhé.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top