KSNB DN Vận tải

Sói con

Đẹp trai nhất DKT
Hội viên mới
Bựa Tết Sói đi xe của DN Vận tải ABC từ Vũng Tàu về HCM.

Bình thường Sói chỉ đi xe Mai Linh, nhưng hôm đó ko có vé Mai Linh nên mua vé ABC ở quầy bán vé.

Trên vé ko ghi giờ chạy, cô bán vé nói 6h xe chạy nhg 6h30 xe mới chạy.

Trên đường đi xe cứ bắt khách lai rai, hành khách đưa tiền trực tiếp cho bác tài.. (ko có vé)

Theo bạn thì những hoạt động trên ảnh hưởng đến doanh nghiệp như thế nào? Và biện pháp khắc phục đề xuất?
 
Ðề: KSNB DN Vận tải

Nếu là một kiểm toán viên nội bộ. Cool thấy gây thiệt hai kg nhỏ tới doanh số của doanh nghiệp. Kèm theo đó là các khoản chi phí không được bù đắp. Tài sản bị hao mòn,...
Biện pháp có thể đặt ra là: Để số liên lạc trên xe và có thể ghi: " Nếu quý khách không hài lòng về dịch vụ vui lòng gọi đường dây nóng số 08.3. 123.456,..."
Hoặc kỷ luật nhân viên nếu giờ giấc vận hành không đúng, rước khách kg đúng quy định.
 
Ðề: KSNB DN Vận tải

Nếu là một kiểm toán viên nội bộ. Cool thấy gây thiệt hai kg nhỏ tới doanh số của doanh nghiệp. Kèm theo đó là các khoản chi phí không được bù đắp. Tài sản bị hao mòn,...
Biện pháp có thể đặt ra là: Để số liên lạc trên xe và có thể ghi: " Nếu quý khách không hài lòng về dịch vụ vui lòng gọi đường dây nóng số 08.3. 123.456,..."
Hoặc kỷ luật nhân viên nếu giờ giấc vận hành không đúng, rước khách kg đúng quy định.


Thiệt hại nhìn thấy rõ nhất: uy tín của DN.

Tớ thấy khách hàng comment: xe chất lượng cao mà như thế này ah?
 
Ðề: KSNB DN Vận tải

Thiệt hại nhìn thấy rõ nhất: uy tín của DN.

Tớ thấy khách hàng comment: xe chất lượng cao mà như thế này ah?

Thế thì tổ chức lại bộ máy quản lý. Và nhân sự.
Thôi thì in số điện thoại nóng trên chai nước, khăn để cho khách hàng phản ánh về dịch vụ của DN. Như vậy thì hành khách sẽ mát lòng hơn là kg biết phản ánh đi đâu.

Kỷ luật nhân viên nào thực hiện những hành động đó vài. Làm vài lần là nề nếp đâu vào đấy.

Được hem ta?
 
Ðề: KSNB DN Vận tải

Bựa Tết Sói đi xe của DN Vận tải ABC từ Vũng Tàu về HCM.

Bình thường Sói chỉ đi xe Mai Linh, nhưng hôm đó ko có vé Mai Linh nên mua vé ABC ở quầy bán vé.

Trên vé ko ghi giờ chạy, cô bán vé nói 6h xe chạy nhg 6h30 xe mới chạy.

Trên đường đi xe cứ bắt khách lai rai, hành khách đưa tiền trực tiếp cho bác tài.. (ko có vé)

Theo bạn thì những hoạt động trên ảnh hưởng đến doanh nghiệp như thế nào? Và biện pháp khắc phục đề xuất?

Đầu tiên sẽ ảnh hưởng đến uy tín của doanh nghiệp, trong trường hợp này khách hàng mới sử dụng dịch vụ lần đầu do đó với thái độ phục vụ như vậy thì khả năng sử dụng lần thứ hai sẽ là rất thấp. Cách khắc phục thì trước hết nên thay đổi về các thông tin trên vé, đưa đầy đủ thông tin về giờ xuất phát, số điện thoại để khách hàng có thể liên lạc. Cam kết đảm bảo giờ xuất phát, không bắt khách dọc đường...
 
Ðề: KSNB DN Vận tải

ai oi, lam nhan vien ke toan moi toanh phai lam nhung gi
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top