quy trình nhập,xuất máy tính

NGANVTKTC

New Member
Hội viên mới
Ai biết chỉ dùm minh quy trình nhập,xuất máy tính laptop,điện thoại di động Cách quản lý như thế nào cho chặt chẽ không thất thoát,cám ơn nhiều!
 
Ðề: quy trình nhập,xuất máy tính

Để theo dõi chặt chẽ hàng hóa ko bị thất thoát những mặt hàng nhạy cảm này.
Bạn phải có 1 cuốn sổ tay theo dõi theo từng ngày. Hàng tồn đầu ngày là bao nhiêu cái? Bán ra trong ngày là bao nhiêu cái? Tồn cuối ngày là bao nhiêu?( Tự mình kiểm tra rõ ràng, từng mặt hàng).
Như vậy thì ko có con Kiến nào thoát khỏi tầm kiểm tra của bạn. nếu trường hợp có thất thoát thì phát hiện ngay được liền
Thân chào!
 
Ðề: quy trình nhập,xuất máy tính

Chắc bạn ý muốn mở một công ty hoặc một cửa hàng bán laptop, di động và thuê người trông coi nên mới hỏi câu đó. Chứ còn tự mình mua hàng, tự mình bán hàng..v..v thì sợ gì thất thoát.Hi hi...

Mua hàng thì có hóa đơn nhập (có thể liên lạc trực tiếp với bên bán để kiểm tra và xác thực thông tin trên hóa đơn nếu có nghi ngờ).

Lúc bán hàng cũng phải xuất hóa đơn mà. Trường hợp ko xuất hóa đơn thì bảo nhân viên bán hàng ghi vào sổ xuất hàng, cuối ngày kiểm tra sổ và kiểm tra tồn kho (Nhiều quá thì lâu lâu kiểm tra đột xuất hoặc định kỳ cuối tháng tổng kiểm tra).

Không thì thuê một người quản lý tin cậy (người trong gia đình càng tốt) ngồi canh cái kho hàng và két sắt. Khi nào có khách mua hàng thì trực tiếp giao hàng và nhận tiền.

Buôn bán những loại hàng hóa này còn dễ quản lý hơn loại dịch vụ gấp n lần .Ít ra còn có cái để mà kiểm với tra.:nongqua:
 
Ðề: quy trình nhập,xuất máy tính

Nhập vô bạn ghi vào sổ,
Xuất bán bạn ghi vào sổ,

Hàng tuần kiểm kê, quản lý chặc lẽ là được,
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top