Giúp đỡ giải thích sơ đồ quy trình luân chuyển chứng từ trong kế toán bán hàng.

quyen1990

New Member
Hội viên mới
Chào anh chị trên diễn đàn.
Em đang làm báo cáo chuyên đề thực tập, hiên em đang có một vấn đề khúc mắc rất mong anh chị giúp đỡ em với.
Em có một sơ đồ quy trình luân chuyển chứng từ. nhưng em chưa biết giải thích diễn đạt bằng lời được sơ đồ này anh chị có thể giúp đỡ em giải thích một cách khoa học được không ak em cám ơn nhiêu!
Đây là mô hình của em ak:


Uploaded with ImageShack.us
 
Ðề: Giúp đỡ giải thích sơ đồ quy trình luân chuyển chứng từ trong kế toán bán hàng.

Chào anh chị trên diễn đàn.
Em đang làm báo cáo chuyên đề thực tập, hiên em đang có một vấn đề khúc mắc rất mong anh chị giúp đỡ em với.
Em có một sơ đồ quy trình luân chuyển chứng từ. nhưng em chưa biết giải thích diễn đạt bằng lời được sơ đồ này anh chị có thể giúp đỡ em giải thích một cách khoa học được không ak em cám ơn nhiêu!
Đây là mô hình của em ak:


Uploaded with ImageShack.us

Khi đơn đặt hàng đã được duyệt, nhân viên bán hàng sẽ bán hàng cho khách hàng, ghi hóa đơn, khách hàng ký vào hđơn, cho khách hàng giữ 1 liên và chuyển 1 liên hóa đơn về cho phòng kế toán. Khách hàng nhận hàng, nhận hóa đơn, thực hiện thanh toán.
Nếu thanh toán bằng tiền mặt thì kế toán (theo mình thì thủ quỹ) thu tiền, lập phiếu thu
Nếu nợ thì ghi vào sổ nợ
Cập nhật vào sổ nhật ký chung, ghi sổ cái hay cập nhật vào phần mềm......
 
Ðề: Giúp đỡ giải thích sơ đồ quy trình luân chuyển chứng từ trong kế toán bán hàng.

Nhưng doanh nghiệp em thực tập ghi sổ theo hình thức chứng từ ghi sổ và không có phần mềm kế toán với cả em quên chưa nói là doanh nghiệp ghi sổ theo hình thức chứn từ ghi sổ và áp dụng theo quyết định 48/2006 ak.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top