Kế Toán XD Thực Hành - help me........

timtim8869

New Member
Hội viên mới
Mình đang làm kế toán cho công ty XD đc 3 tháng rôi nhưng tình hình là nhiều chỗ mình không hiểu nên mình cũng đang tìm một công ty đào tạo kế toán thực hành về bên xây lắp và phần mềm Fast - Misa nhưng thấy ở HN có rất nhiều trung tâm đào tạo kế toán như: G7, Minh Minh, *********, Đức Hà..... Các bạn đã đi học hay quen biết ai biết về các trung tâm nào trên đấy thấy có uy tín và chất lượng thì bảo mình với, mình giờ chỉ học được buổi tối thôi vì ban ngày còn đi làm nữa. Cám ơn các bạn nhé.
 
Ðề: Kế Toán XD Thực Hành - help me........

Chào bạn, mình cũng đang xin tư vấn về kế toán thực hành ở Công ty Đức Hà tại địa chỉ: Tầng 6 - P.602 - nhà CT1 - tòa nhà SUDICO
Khu đô thị MỸ ĐÌNH SÔNG ĐÀ, mình tham khảo nhiều địa chỉ đào tạo kế toán thực hành rồi nhưng mình thấy chỉ có ở Đức Hà là dạy nhiệt tình và sôi nổi nhất, thời gian học linh động. Mình còn phân vân về khóa học thôi vì mình chưa biết là nên học tổng hợp hay là riêng lẻ 1 khóa học? mình thì chưa đi làm nên thời gian cũng khá rảnh rỗi. Có bạn đi học ở Đức Hà rồi thì chia sẻ cho mình và bạn "timtim869" biết với.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top