[Help] Tự động liên kết các file excel lại với nhau

dlink500t

New Member
Hội viên mới
Mình cần sự giúp đỡ của các bạn
mình có 1 folder, gồm nhiều file excel. trong 1 file excel có nhiều sheet
làm cách nào để liên kết các file excel đó lại

cái mình cần là ở 1 file excel mới có thể tập hợn danh sách các tên khách hàng ( là tên của từng file excel )
và có cả số dư cuối kỳ của từng khách hàng
trân thành cảm ơn
các bạn coi giùm trong file đính kèm nhé
===============
tiếp theo nữa là làm thế nào để tối ưu hóa việc nhập liệu
có thể nhập liệu dạng form không
Có nhiều cột cần nhập liệu như sau
lấy vd mở file excel có tên 349 Mẹ thì có các cột
Ngày tháng, số công, mã hàng, loại, số lượng, đơn giá
là những cột mình cần thiết kế theo dạng forrm để nhập nhanh hơn
trân thành cảm ơn danketoan.com
View attachment 15173
 

Đính kèm

  • KHACH HANG LE.rar
    319.6 KB · Lượt xem: 368
Ðề: [Help] Tự động liên kết các file excel lại với nhau

uuuuuuuuuuuuuuuuuuuppppppppppppppppppppppppppppppppppppppp
giúp mình với
 
Ðề: [Help] Tự động liên kết các file excel lại với nhau

Mình cần sự giúp đỡ của các bạn
mình có 1 folder, gồm nhiều file excel. trong 1 file excel có nhiều sheet
làm cách nào để liên kết các file excel đó lại

cái mình cần là ở 1 file excel mới có thể tập hợn danh sách các tên khách hàng ( là tên của từng file excel )
và có cả số dư cuối kỳ của từng khách hàng
trân thành cảm ơn
các bạn coi giùm trong file đính kèm nhé
===============
tiếp theo nữa là làm thế nào để tối ưu hóa việc nhập liệu
có thể nhập liệu dạng form không
Có nhiều cột cần nhập liệu như sau
lấy vd mở file excel có tên 349 Mẹ thì có các cột
Ngày tháng, số công, mã hàng, loại, số lượng, đơn giá
là những cột mình cần thiết kế theo dạng forrm để nhập nhanh hơn
trân thành cảm ơn danketoan.com
View attachment 15173

Tôi đã xem qua các File, theo tôi chỉ cần thiết kế và nhập liệu tất cả các khách hàng chung cho 1 sheet là đủ, cần truy xuất khách hàng nào trích lọc họ ra là xong.

Làm như kiểu bạn theo dõi rất phức tạp mà việc tổng hợp lại khó khăn và mất rất nhiều thời gian.

Để khi nào rảnh tôi ngồi nghiên cứu thiết kế lại File mới giúp bạn được.
 
Ðề: [Help] Tự động liên kết các file excel lại với nhau

bạn giúp mình nha. gom vào 1 sheet
và có 1 bảng nhập liệu
dạng box, nếu box đó tích vào tên cửa hàng A thì công nợ gộp vào A
cửa hàng B thì vào B
thanks bạn
 
Ðề: [Help] Tự động liên kết các file excel lại với nhau

uuuuuuuuuuuuuuuuup
 
Ðề: [Help] Tự động liên kết các file excel lại với nhau

uuuuuuuuuuuuuuup
 
Ðề: [Help] Tự động liên kết các file excel lại với nhau

uuuuuuuuuuuuuup
 
Ðề: [Help] Tự động liên kết các file excel lại với nhau

bạn giúp mình nha. gom vào 1 sheet
và có 1 bảng nhập liệu
dạng box, nếu box đó tích vào tên cửa hàng A thì công nợ gộp vào A
cửa hàng B thì vào B
thanks bạn

Bạn đưa dữ liệu vào File tôi đã thiết kế rồi tính tiếp, khi nào nhất trí theo kiểu nhập dữ liệu thì tôi bổ sung phần trích lọc từng khách hàng, thêm phần tổng hợp chung hoặc tổng hợp từng khách hàng (tùy theo nhu cầu) và cuối cùng là tạo Form nhập liệu. Xem thử File.
 

Đính kèm

  • THEO DOI KHACH HANG.rar
    6.6 KB · Lượt xem: 397
Ðề: [Help] Tự động liên kết các file excel lại với nhau

mình đã đưa bảng đang nhập tại công ty mình rồi đó
bạn xem giúp mình nha
 

Đính kèm

  • THEO DOI KHACH HANG.xls
    56.5 KB · Lượt xem: 285
Ðề: [Help] Tự động liên kết các file excel lại với nhau

mình đã đưa bảng đang nhập tại công ty mình rồi đó
bạn xem giúp mình nha

Bạn chưa hiểu ý tôi rồi:
Trong bảng Theo doi KH, mục đích của tôi là theo dõi chỉ trong 1 sheet này thôi (không cần theo dõi riêng từng File như bạn đã làm), bạn cần bổ sung dữ liệu vào vùng C7:-O84 để tôi có dữ liệu mà kiểm tra. Vậy thì bạn chỉ việc Copy dữ liệu và Paste vào là xong.
Khi cần trích lọc từng khách hàng nào thì sử dụng riêng 1 sheet để rích lọc, và việc tổng hợp tất cả các khách hàng chỉ việc tạo 1 nút nhấn là xong hoặc tổng hợp riêng từng khách hàng (tùy theo yêu cầu).

Còn sheet Data_List bạn phải liệt kê tất cả các mã hàng và chủng loại vào, chứ tôi đâu yêu cầu đưa bảng mẫu.

File bạn mới đưa là vẫn về kiểu cũ).
 
Ðề: [Help] Tự động liên kết các file excel lại với nhau

cảm ơn bạn đã chia sẻ
nhưng không thể đưa vào 1 sheet - thật sự là mình chưa hiểu ý bạn và mình ko biết là đưa cái gì vào nữa
nếu theo cách mình hiểu là đưa c7:-O84 dữ liệu vào, nhưng là dữ liệu của 1 đơn hàng pk
mình không hiểu bạn ạ
 
Ðề: [Help] Tự động liên kết các file excel lại với nhau

cảm ơn bạn đã chia sẻ
nhưng không thể đưa vào 1 sheet - thật sự là mình chưa hiểu ý bạn và mình ko biết là đưa cái gì vào nữa
nếu theo cách mình hiểu là đưa c7:-O84 dữ liệu vào, nhưng là dữ liệu của 1 đơn hàng pk
mình không hiểu bạn ạ

Nghĩa là như thế này:
Ở sheet Theo doi KH, khách hàng nào lấy những món hàng nào thì cứ tuần tự nhập vào theo nội dung của tiêu đề cột (chứ không nhập theo dõi riêng mỗi khách hàng là 1 File như bạn đã làm) dựa vào dữ liệu của sheet Theo doi KH mà trích lọc báo cáo theo tháng của từng khách hàng hoặc viết Macro với 1 nút nhấn là nó tự động tạo mỗi khách hàng là 1 sheet để in báo cáo.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top