Xin giúp đỡ về hàm getpivotdata()

hungsea

Member
Hội viên mới
Mình đang rất thắc mất về hàm getpivotdata() mình có coi phần help trong excel rồi nhưng khó hiểu quá. Các bạn giúp mỉnh nhé. :-(
 
hic, mình không sử dụng hàm này bao giờ, nhưng khi lấy 1 giá trị trong pivot table thì thấy trong ô đó Excel tự hiển thị là =getpivotdata(.....), nói chung là rất rắc rối :confused: Nó là 1 hàm phải không ? Có bạn nào rành thì giải thích với !
 
Ðề: Xin giúp đỡ! Help! Help! Help!

Mình (xin được xưng hô như vậy) mới đang học về Excel (tự mầy mò...)
Hiện giờ mình có bài này không biết giải quyết thế nào, mong được các bác, các cô, các chú, các anh, các chị giúp đỡ (xin được chỉ bảo các hàm, lệnh ... và cách sử dụng nwax nhé)
Cám ơn rất rất nhiều.
Mong sớm được hồi đáp.

(Mình không biết gửi bài chỗ nào nên đành dùng tạm phần trả lời này. Mong bạn và mọi người thông cảm nhé)

---------- Post added at 03:00 ---------- Previous post was at 02:59 ----------

Mà không biết add file ở đâu ý nhỉ?
 
Ðề: Xin giúp đỡ về hàm getpivotdata()

Mình đang rất thắc mất về hàm getpivotdata() mình có coi phần help trong excel rồi nhưng khó hiểu quá. Các bạn giúp mỉnh nhé. :-(

Hàm GETPIVOTDATA để lấy dữ liệu tóm tắt từ một bảng báo cáo PivotTable, nó trả về dữ liệu được lưu trữ trong một báo cáo PivotTable, đơn giản như thế này:
gõ dấu = vào 1 ô nào đó (bên ngoài bảng báo cáo PivotTable sau đó nhấp vào bất kỳ 1 số liệu nào đó trong báo cáo PivotTable có chứa dữ liệu sẽ cho ta thấy được hàm của dữ liệu vừa liên kết, nếu bạn xóa bớt đi một dấu ngoặc đơn cuối cùng bạn sẽ thấy nó có 14 cặp tên trường và tên mục mô tả dữ liệu mà bạn vừa liên kết, bạn sẽ thấy nó như thế này: GETPIVOTDATA(data_field,pivot_table, [field1], [item1], [field2], [item2], [field3], [item3], ............... [field13], [item13], [field14], [item14])
Vài dòng để hiểu nó, nói chung bạn không nên tìm hiểu về nó vì nó không giúp ích gì trong các ứng dụng trong công việc của bạn, nó chỉ giúp ích cho bạn nếu bạn biết về lập trình VBA để tạo PivotTable.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top