EXCEL 2007

TN_2011

New Member
Hội viên mới
Chào cả nhà , hôm nay em đi làm ngày đầu tiên, trước giờ em xài quen excel 2003 rồi, nay đụng vô 2007 bỡ ngỡ quá, có 1 số cái rất đơn giản nhưng em lại không bít làm sao hêt. Anh chị chỉ dùm em với, em sẽ tìm hiểu 2007 nhiều hơn, Nhưng bi giờ nhờ mọi người chỉ dùm em cái lệnh chèn thêm dòng , thêm cột trong excel 2007 nó nằm ở đâu vậy?EM tìm hoại mà không thấy hhhuhu.không lẽ phải ngồi đánh máy lại hết sao? ANh chị nao đọc bài này nếu bít thì chỉ em với. Cám ơn cả nhà
 
Ðề: EXCEL 2007

Chào cả nhà , hôm nay em đi làm ngày đầu tiên, trước giờ em xài quen excel 2003 rồi, nay đụng vô 2007 bỡ ngỡ quá, có 1 số cái rất đơn giản nhưng em lại không bít làm sao hêt. Anh chị chỉ dùm em với, em sẽ tìm hiểu 2007 nhiều hơn, Nhưng bi giờ nhờ mọi người chỉ dùm em cái lệnh chèn thêm dòng , thêm cột trong excel 2007 nó nằm ở đâu vậy?EM tìm hoại mà không thấy hhhuhu.không lẽ phải ngồi đánh máy lại hết sao? ANh chị nao đọc bài này nếu bít thì chỉ em với. Cám ơn cả nhà

Hi, click phải chuột -> insert -> entire row ( them dong)/ entire column ( them cot)
Từ từ rồi cũng quen ah ;)
 
Re: Ðề: EXCEL 2007

Hi, click phải chuột -> insert -> entire row ( them dong)/ entire column ( them cot)
Từ từ rồi cũng quen ah ;)

hix , cái đó là trong excel 2003 mà bạn, trong phien bản 2007 trong menu insert không có lệnh đó, Có thì mình làm được òy...
 
Ðề: EXCEL 2007

mình chưa bao giờ dùng exc 2007 cả có lẽ phải tập thôi
 
Ðề: EXCEL 2007

chèn dòng, chèn cột đơn giản mà khác chi 2003 đâu,chọn cái chỗ cần chèn thêm rùi chuột phải rồi insert, mìn cũng mới cài cái 2007 này, nhìn đẹp mà chưa khai thác đc nó he he. cứ cái cũ xấu xí tý dùng còn quen !
 
Ðề: EXCEL 2007

Chào cả nhà , hôm nay em đi làm ngày đầu tiên, trước giờ em xài quen excel 2003 rồi, nay đụng vô 2007 bỡ ngỡ quá, có 1 số cái rất đơn giản nhưng em lại không bít làm sao hêt. Anh chị chỉ dùm em với, em sẽ tìm hiểu 2007 nhiều hơn, Nhưng bi giờ nhờ mọi người chỉ dùm em cái lệnh chèn thêm dòng , thêm cột trong excel 2007 nó nằm ở đâu vậy?EM tìm hoại mà không thấy hhhuhu.không lẽ phải ngồi đánh máy lại hết sao? ANh chị nao đọc bài này nếu bít thì chỉ em với. Cám ơn cả nhà

Trong excel 2007 thi ban cung chi can boi den cot hoac dong roi Insert la OK thui ma.
Cach 2:Ban vao nhan Home, o phia ben phai cua thanh cong cu trong Home co o Cell -> ban kich vao Insert cell -> entire row hoac column cung OK.
Cach 3: an to hop phim Alt + I + R (dong) hoac Alt + J + C (cot).
Dung Excel 2007 tien hon 2003 nhieu do
 
Ðề: EXCEL 2007

chèn dòng, chèn cột đơn giản mà khác chi 2003 đâu,chọn cái chỗ cần chèn thêm rùi chuột phải rồi insert, mìn cũng mới cài cái 2007 này, nhìn đẹp mà chưa khai thác đc nó he he. cứ cái cũ xấu xí tý dùng còn quen !
Giờ mọi người chuyển sang Excel 2010 rồi. dùng Excel 2007 làm gì vừa nặng vừa ko đẹp bằng Excel 2010
 
Chào cả nhà , hôm nay em đi làm ngày đầu tiên, trước giờ em xài quen excel 2003 rồi, nay đụng vô 2007 bỡ ngỡ quá, có 1 số cái rất đơn giản nhưng em lại không bít làm sao hêt. Anh chị chỉ dùm em với, em sẽ tìm hiểu 2007 nhiều hơn, Nhưng bi giờ nhờ mọi người chỉ dùm em cái lệnh chèn thêm dòng , thêm cột trong excel 2007 nó nằm ở đâu vậy?EM tìm hoại mà không thấy hhhuhu.không lẽ phải ngồi đánh máy lại hết sao? ANh chị nao đọc bài này nếu bít thì chỉ em với. Cám ơn cả nhà

Mình chỉ bạn Phím tắt chèn dòng nhen.

Chèn dòng:

Nhấn Shift +Space : để bôi đen toàn bộ dòng
Nhấn Ctrl+dấu + để chèn thêm.

Chèn cột:

Nhấn Ctrl +Space : để bôi đen toàn bộ một cột nơi đang Active
Nhấn Ctrl+dấu + để chèn thêm.

Chúc bạn thành công!!
 
Ðề: Re: Ðề: EXCEL 2007



hix , cái đó là trong excel 2003 mà bạn, trong phien bản 2007 trong menu insert không có lệnh đó, Có thì mình làm được òy...

Sao minh lai co nhi?? Minh xai Excel 2007 2 nam roi do...minh van lam nhu vay ah...
 
Re: Ðề: EXCEL 2007



hix , cái đó là trong excel 2003 mà bạn, trong phien bản 2007 trong menu insert không có lệnh đó, Có thì mình làm được òy...

Không biết bạn có Right Click thật không.

Còn không thì làm như thế này.
Mở thẻ Home
Chú ý nhóm Cells
Click vào dấu mũi tên xổ xuống chọn Insert.
trong đó có cả Insert RowInsert ColumnInsert Sheet nữa

Làm không được thì Reply lại để được giải đáp.
 
Ðề: EXCEL 2007

các bạn ơi cho mình hỏi với

Mình dùng E 2010. mỗi lần mình ấn lưu nó cứ hiện ra cái bảng nhỏ, phải chọn continue mới được là sao vậy :sad: tớ chẳng hiểu mấy cái E này
 
Re: Ðề: EXCEL 2007

các bạn ơi cho mình hỏi với

Mình dùng E 2010. mỗi lần mình ấn lưu nó cứ hiện ra cái bảng nhỏ, phải chọn continue mới được là sao vậy :sad: tớ chẳng hiểu mấy cái E này

Cái bảng nhỏ có nội dung như thế nào vậy bạn. Bạn chịu khó tra từ điển chắc cũng tra được mà. theo tui thì có thể nó hỏi bạn đang lưu ở dạng file .xls (để dùng cho các phiên bản từ 2003 trở xuống) còn từ 2007 trở lên hình như đuôi nó sẽ là .xlsx
 
Ðề: Re: Ðề: EXCEL 2007

Cái bảng nhỏ có nội dung như thế nào vậy bạn. Bạn chịu khó tra từ điển chắc cũng tra được mà. theo tui thì có thể nó hỏi bạn đang lưu ở dạng file .xls (để dùng cho các phiên bản từ 2003 trở xuống) còn từ 2007 trở lên hình như đuôi nó sẽ là .xlsx

tớ dùng 2010 mà, tớ tra rồi mà có nhiều từ chẳng có ở từ điển, tiếng anh thì tớ giỏi quá tới mức ko dịch được:sad:

dù sao cũng cảm ơn bài trả lời của bạn :sad: chẳng hiểu sao họ cứ nâng cấp lên làm gì, dùng khó hiểu quá mà có thấy tiện hơn gì đâu nhỉ? phiền hơn thì đúng
 
Re: Ðề: EXCEL 2007

các bạn ơi cho mình hỏi với

Mình dùng E 2010. mỗi lần mình ấn lưu nó cứ hiện ra cái bảng nhỏ, phải chọn continue mới được là sao vậy :sad: tớ chẳng hiểu mấy cái E này
Cái bảng nhỏ đó, mình đoán 2 lý do sau.
1. Do bạn định dạng bảng tính nhiều màu quá, Excel nó báo
2. Bạn định dạng trên E2010,do đó sẽ có những định dạng mà Phiên bản trước nó không hỗ trợ, do đó trước khi Save hay Close thì nó báo cho chúng ta biết mà sửa hay Continue mà làm.

---------- Post added at 04:20 AM ---------- Previous post was at 04:19 AM ----------

tớ dùng 2010 mà, tớ tra rồi mà có nhiều từ chẳng có ở từ điển, tiếng anh thì tớ giỏi quá tới mức ko dịch được:sad:

dù sao cũng cảm ơn bài trả lời của bạn :sad: chẳng hiểu sao họ cứ nâng cấp lên làm gì, dùng khó hiểu quá mà có thấy tiện hơn gì đâu nhỉ? phiền hơn thì đúng

Vì sao phải nâng cấp ư, có lẽ vì tính thuận tiện mà MS dành cho người dùng Excel đó bạn ah.
Có nhiều tiện ích hay chức năng mới được bổ sung thêm vào phiên bản mới sao với Version cũ đó.
 
Ðề: Re: Ðề: EXCEL 2007

tớ dùng 2010 mà, tớ tra rồi mà có nhiều từ chẳng có ở từ điển, tiếng anh thì tớ giỏi quá tới mức ko dịch được:sad:

dù sao cũng cảm ơn bài trả lời của bạn :sad: chẳng hiểu sao họ cứ nâng cấp lên làm gì, dùng khó hiểu quá mà có thấy tiện hơn gì đâu nhỉ? phiền hơn thì đúng

Dùng excel 2010 hay hơn các bản cũ nhiều, mình thấy tiện dụng và sử dụng cũng dễ mà chỉ có điều nhiều tiện ích, add-in tiếng việt vẫn chưa nâng cấp để hỗ trợ cho excel2010 như: Uconverts, vntools
 
Ðề: EXCEL 2007

cảm ơn bài trả lời của các bạn nhé. Mình xem kĩ lại thì ra cái file mình mở là tải ở trên mạng về, hình như bài thanthai nói hơi sát với của mình. Nhưng mà mình đã save as rồi tại sao vẫn cứ hỏi thế, không có cách nào để nó khỏi hỏi nữa hả ?

Tiếp theo mình có thắc mắc là, mình có 1 files tại 1 ô dù mình đã xóa tên khách hàng đó đi, muốn để trống mà nó cứ mặc định ra 1 tên khách hàng nào đó. Chẳng hiểu ra sao nữa, bạn nào biết chỉ mình với nhé

THứ hai nữa là cô bạn cùng làm có định dạng lấy sau dấu phẩy hai số mà nó thành như này 20,000,00 ( nghĩa là 20.000 nó đều dùng dấu ,) mình đã vào chỉnh lại mà chỉ được 1 là không phân biệt hàng nghìn được, không thì nó lại hiện 20,000,00 :sad: mình diễn đạt cũng không rõ lắm vì căn bản mình cũng chả hiểu gì , chỉ biết nói vậy thôi.

Bạn nào hiểu và biết cách xử lý thì giúp mình với nhé, cảm ơn nhiều
 
Ðề: EXCEL 2007

Tiếp theo mình có thắc mắc là, mình có 1 files tại 1 ô dù mình đã xóa tên khách hàng đó đi, muốn để trống mà nó cứ mặc định ra 1 tên khách hàng nào đó. Chẳng hiểu ra sao nữa, bạn nào biết chỉ mình với nhé
Cái này có thể là file đó đã được đặt code từ một sheet khác rồi. bạn nên kiểm tra kỹ lại file đó. hoặc là bôi đen một vùng bao quanh ô đó rồi nhấn delete xem được ko?
THứ hai nữa là cô bạn cùng làm có định dạng lấy sau dấu phẩy hai số mà nó thành như này 20,000,00 ( nghĩa là 20.000 nó đều dùng dấu ,) mình đã vào chỉnh lại mà chỉ được 1 là không phân biệt hàng nghìn được, không thì nó lại hiện 20,000,00 mình diễn đạt cũng không rõ lắm vì căn bản mình cũng chả hiểu gì , chỉ biết nói vậy thôi.
Mình hiểu thế này ko biết đúng ko: bạn muốn làm tròn đến phần thập phân 2 số ah. VD: 20,000,00 -> 20.000,00

Bạn nhấn Ctrl + 1 trong khung Format Cells hiện lên bạn chọn thẻ number đánh dấu chọn vào Use 1000 .... rồi chọn số hiện thị trên khung Decimal places đó là phần chọn số làm tròng sau dấu thập phân
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top