Kỉ nguyên ERP, giải pháp tạm thời hay công nghệ tương lai ?

match

New Member
Hội viên mới
Ngành công nghệ phần mềm đang phát triển tới mức, ngày nay, người ta ko cần đầu tư quá nhìu hệ thống server, đội ngũ vận hành, chi phí đắt đỏ...mà vẫn có thể kiểm soát được mọi hoạt động của tổ chức : từ kế toán, tới nhân sự tiền lương v.v...

Không phủ nhận tầm ảnh hưởng của ERP trong hệ thống quản lý doanh nghiệp, và trọng trách của chúng tôi cũng không nằm ngoài phương châm đó, là mang lại giá trị tốt nhất hiệu quả nhất với chi phí đầu tư rất cạnh tranh.

Sử dụng phần mềm Kế toán ERP chỉ với từ 500.000 đồng/tháng.
Dịch vụ điện toán đám mây ********* cho phép các doanh nghiệp hoàn toàn áp dụng phần mềm Kế toán theo tiêu chuẩn hệ quản trị doanh nghiệp ERP với:
• Chi phí thấp, trả theo nhu cầu; không cần đầu tư hạ tầng hay đội ngũ nhân sự CNTT.
• Vận hành, truy cập mọi lúc mọi nơi.
Phần mềm đảm bảo quản lý:
• Kiểm soát theo tiêu chuẩn quốc tế, phù hợp quy định Việt Nam.
• Quản lý thông suốt chuỗi hoạt động doanh nghiệp (mua, bán hàng, kho, kế toán...)
• Đa bộ sổ, đa chức năng, quản lý mô hình công ty mẹ con, liên doanh, liên kết; phân tích tài khoản linh hoạt.
• Báo cáo quản trị đa chiều, xử lý excel
• Cung cấp dịch vụ kế toán (làm báo cáo, sổ sách) cùng phần mềm
Liên hệ: 0909.931.705 – Ms Ngân – Công ty CP Giải pháp Công nghệ Vĩnh Cửu (PERP JSC)
 
Ðề: Kỉ nguyên ERP, giải pháp tạm thời hay công nghệ tương lai ?

Cái tuyệt vời ở đây, người ta đã ứng dụng công nghệ hoàn toàn mới, điện toán đám mây cho phép truy cập , sao lưu , giải quyết công việc từ bất kì phương tiện nào, máy tính bảng, laptop...miễn là có kết nối mạng, vô cùng hữu ích.

Dữ liệu quan trọng được cập nhật liên tục lên đám mây (CLOUD) và bảo mật tuyệt đối trước các tác động vật lý. Sẽ không còn cảnh sợ mất dữ liệu do đối thủ cạnh tranh ngành, thiên tai , hay lỗi vật lí con người...giờ đây chúng ta sẽ an tâm hơn trước tường lửa mà ********* tạo ra. liên hệ Ms. Ngân - 0909 93 17 05 để biết chi tiết hoặc truy cập *********.COM
 
Ðề: Kỉ nguyên ERP, giải pháp tạm thời hay công nghệ tương lai ?

có bạn gửi email về mình để tìm hiểu về điện toán đám mây. Xin cảm ơn tất cả các bạn đã quan tâm đến gói sản phẩm, thật khó mà liệt kê hết những ưu khuyết của sản phẩm trong 1 ko gian hữu hạn như thế này, chỉ có thể liệt kê ra các doanh nghiệp đã và đang hài lòng khi sử dụng công nghệ điện toán đám mây trên nền ERP mà Vĩnh Cửu đã cung cấp các giải pháp : dệt may Thành Công Q12, Văn phòng Vissan Q9; Giày da Thanh Bình Khu Công Nghiệp Tân Bình....và bên mình đang tranh thầu cung ứng sản phẩm phần mềm kế toán cho Savills Việt Nam, chi nhánh Nam Sài Gòn, Q7 !

Liên hệ Ms. Ngân - 0909 93 17 05 để biết thêm chi tiết nhé !
 
Ðề: Kỉ nguyên ERP, giải pháp tạm thời hay công nghệ tương lai ?

thấy dân tình hay nhắc tới công nghệ điện toán đám mây, giờ kế toán cũng ứng dụng công nghệ này hay quá hen....dân kế toán thì còn lạ gì ERP nữa, nhưng chỉ ko hiểu sao giá tốt quá nhỉ ?
 
Ðề: Kỉ nguyên ERP, giải pháp tạm thời hay công nghệ tương lai ?

Lên cao cho 1 chủ đề nóng !!
 
Ðề: Kỉ nguyên ERP, giải pháp tạm thời hay công nghệ tương lai ?

Cảm ơn tất cả các bạn đã ủng hộ, Vĩnh Cửu cam kết miễn phí khởi tạo và dùng thử 90 ngày sử dụng nhân dịp Quốc Khánh 2/9 cho 15 khách hàng đầu tiên ^^ Nhanh chân lên nhé !
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top