Học Tiếng Anh đúng cách.

huyentt2512

New Member
Hội viên mới
Tiếng Anh, ngày nay có thể coi là chìa khóa mở cánh cửa tri thức và các cơ hội việc làm - đặc biệt là trong lĩnh vực kinh tế. Trong giới trẻ, rất nhiều người đã ý thức được điều này, bằng chứng là lượng học viên trẻ trong các trung tâm Anh ngữ ngày càng đông. Đây cũng là một môn học mang lại nhiều hứng thú cho người học. Tuy nhiên, để học tiếng Anh hiệu quả thì không hề đơn giản. Thực tế là có rất nhiều bạn đã học tiếng anh một thời gian dài từ khi học phổ thông đến khi lên đại học nhưng trình độ tiếng anh vẫn không được cải thiện là bao. Mình cũng đã gặp phải trương hợp như vậy và sau một thời gian theo học tại www.tienganh.com.vn mình đã rút ra được nhiều điều:

Không nên đốt cháy giai đoạn:Học ngoại ngữ phải kiên trì, cần nhiều thời gian và sự liên tục.Đừng hy vọng mình có thể có vốn tiếng anh tốt chỉ sau có vài ngày. Nói tiếng Anh với bất kỳ ai hiểu tiếng Anh, xem truyền hình và nghe nhạc bằng tiếng Anh. Đừng lo lắng khi bạn không hiểu những gì bạn nghe. Cứ nói và nghe nhiều, bạn sẽ nhanh chóng tiến bộ thôi.

Biết tìm cách thực hành tiếng anh phù hợp
: Hãy lựa chọn cho mình một cách học phù hợp nhất và hứng thú nhất với bạn. Không có phương pháp nào là tuyệt đối cho tất cả mọi người. Với mình việc tham gia lớp học giao tiếp tại www.tienganh.com là một cách thực hành tốt vì mình thường xuyên được giao tiếp với các thầy cô nhiệt tình, vui vẻ, thân thiện nên khả năng nghe nói được cải thiện rõ rệt.

Mạnh dạn trong giao tiếp: Bạn đừng lo lắng người nước ngoài không hiểu bạn nói gì? Chính cảm giác sợ hãi ban đầu sẽ là rào cản lớn nhất của bạn đấy. Hãy đến những địa điểm đông khách du lịch nước ngoài như Nhà thờ Nguyễn Biểu, Hồ Gươm. Phố Cổ… và bắt chuyện với người nước ngoài. Chỉ sau vài lần nói chuyện với họ mình tin chắc bạn sẽ tự tin hơn nhiều khi giao tiếp đấy.



Good luck to you!
 
Ðề: Học Tiếng Anh đúng cách.

Cảm ơn b đã chia sẻ! ^^

PS: Chỉ có điều, nghe hơi jốg quảng cáo cho web tienganh.com.vn. :muongita:
 
Ðề: Học Tiếng Anh đúng cách.

:longlanh: Đây là 1 trong những lời khuyên hữu ích mà mình đã đọc :
Tips for Beginners
"You are like a baby
Babies learn their language slowly.
First they learn to listen.
Then they learn to talk.
Finally, they can read and write."
Nên bây giờ mình cố gắng nghe thật nhiều (mặc dù hok hiểu hết y') nhưng mình biết được cách phát âm các từ thường dùng ....Hum....người ta có nói :" Mưa dầm thấm lâu " mà !
Về phần nói tiếng anh thì ....:mua:....nếu có người 8 thì mình 8 , hok thì mình tự độc thọai ...:xinloinhe:...nghĩa là zui cũng nói tiếng anh , buồn cũng nói tiếng anh , mà hok zui , hok buồn cũng nói tiếng anh ! Nói những gì mình thấy , những gì mình đang suy nghĩ ...:noinhiu:....Please ! đừng bảo em crazy ! Em chỉ vì sự nghiệp học anh văn thôi ! :tucao:
Còn đọc và viết !....Ôi thôi !....Thầy mình tuần nào cũng cho cả xấp bài tập zìa nhà làm......:cuutui:
Đó là cách học của mình ! Mình đã , đang và sẽ tiếp tục thực hiện nó !
Híhí ...Nếu bạn nào có cách học khác thì UP lên cho mọi người tham khảo nhá !
Chúc mọi người học và làm việc tốt nhá !
 
Ðề: Học Tiếng Anh đúng cách.

Mình bổ sung thêm cách học của mình nè:

nếu có ít thời gian để học TA thì cố gắng mỗi ngày dành 15-30 phút để học, mỗi ngày 1 ít, thế cũng đc kha khá đấy. Buổi sáng cố gắng dạy sớm 1 chút, học vào buổi sáng rất nhanh vào, buổi đầu tiên học có thể rất buồn ngủ, nhưng phải cố gắng, các buổi sau sẽ thoải mái ngay ấy mà.

radio có chương trình dạy TA,với những người có ít thời gian thì có thể tranh thủ hoc trên radio (chủ yếu là luyện nghe), có 2 giờ phát sóng: 13h và 23h hàng ngày, trừ chủ nhật
 
Ðề: Học Tiếng Anh đúng cách.

Tiếp xúc và nói chuyện TA với ng bản xứ
Học trên các kênh tvi cáp HBO,,,
xem phim phụ đề TA
nói chung cái gì cũng TA, nghe nhạc anh , đọc tạp chí Anh, hic hic
 
Ðề: Học Tiếng Anh đúng cách.

sao mình học hoài vẫn không vào đầu .
:xinloinhe:
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top