Nội Quy CLB Bóng Đá DanKeToan(DKF)

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Kidmandang

Giang Hồ Thuật Sĩ
Hội viên mới
Thân gửi các bạn thành viên CLB Bóng Đá Danketoan(DKF) & toàn thể ACE nhà kế!!

Qua gần 2 năm hoạt động và phát triển, CLB Bóng Đá DanKeToan đã thực sự trở thành một nơi tham gia các hoạt động văn hoá lành mạnh của anh chị em(ACE) nhà kế ta - kết hợp với các hoạt động khác như Coffee Club, English speaking club, hội độc thân và các hoạt động offline, công tác xã hội ..... DKF đã thực sự trở thành một điểm sáng không thể thiếu trong sự phát triển của cộng đồng nhà kế.

* Nhằm mục đích chấn chỉnh và chuyên nghiệp hoá hoạt động của câu lạc bộ bóng đá DKF & để tạo một chỗ vui chơi lành mạnh cho ACE nhà kế hàng tuần, thay mặt Ban Điều Hành và toàn thể anh em câu lạc bộ DKF Kid xin ra mắt “Nội Quy Câu Lạc Bộ Bóng Đá” gồm 7 điều như sau:

Nội quy đội bóng Dân Kế Toán( DanKetoan Football Club-DKF)

1/ Thành viên đội bóng: Các thành viên đội bóng phải tham gia đăng ký & cập nhập thông tin về các hoạt động của đội tại website http://danketoan.com mục CLB Bóng Đá miền nam, chỉ các thành viên đã đăng ký danh sách trên diễn đàn mới được tham gia vào đội bóng. :hongio:

2/ Thời gian: các thành viên phải có mặt trên sân 10’ trước giờ bóng lăn để khởi động và làm nóng. :chay:

+ Các thành viên đến trễ >15’ sau giờ bóng lăn sẽ không được tham gia một nửa thời gian đầu của trận đấu :liengdep: và bị nộp một khoản tiền phạt là 10k/lần :demtien:

+ Tuần nào không tham gia được phải báo trước cho anh em trong đội bằng hình thức nhắn tin trên diễn đàn trong mục CLB Bóng Đá Miền Nam hay qua điện thoại trước 1 ngày cho đội trưởng - trường hợp nghỉ không phép sẽ bị phạt 20k/lần.

3/ Chi phí tham dự: tất cả các thành viên phải đóng phí tham dự hàng tháng để trang trải các chi phí thuê sân, đồng phục, nước uống chậm nhất là ngày 10 hàng tháng. :demtien:

+ Trong trường hợp đi công tác, hay các lý do cá nhân không tham gia được trong tháng thì sẽ nộp 50% phí. Đóng phí chậm (sau ngày 10) thành viên sẽ phải nộp thêm một khoản tiền phạt là 10K/Tháng :461:

+ DKF đá hàng tuần vào sáng ngày chủ nhật, các buổi đá giao hữu khác trong tuần kinh phí sẽ do thành viên tham gia trang trải một phần(20k/người - số tiền thiếu sẽ được bù đắp bởi quỹ của DKF).

Ghi chú: Tiền sẽ được nộp cho đội trưởng Tiger2774 bằng tiền mặt.

4/ Đội trưởng: Tất cả các thành viên khi tham gia đội bóng Danketoan phải tuân thủ tuyệt đối chỉ đạo của đội trưởng :think:

+ Đội trưởng có toàn quyền quyết định về đội hình ra sân, vị trí chiến thuật, thay người giữa trận đấu để bảo đảm kết quả tốt nhất cho DKF trong mỗi trận đấu.

+ Đội trưởng có nhiệm vụ thu tiền quỹ + tiền phạt (nếu có) để trang trải cho các hoạt động của đội bóng.

+ Đội trưởng có quyền đề xuất loại các thành viên ra khỏi danh sách của đội bóng khi thành viên đó không tuân thủ nhiều lần nội quy của đội.

+ Trong trường hợp đội trưởng vắng mặt hay tham gia thi đấu trên sân, đội phó sẽ là người thay thế đội trưởng đưa ra những quyết định trên.

5/ Đồng phục, trang bị đội bóng: Khi đi đá bóng tất cả các thành viên phải mặc đồng phục của đội bóng, trong trường hợp chưa nhận đồng phục (thành viên mới) sẽ được sử dụng áo tập - trường hợp ra sân không mang theo đồng phục sẽ thi đấu bằng áo tập và bị phạt 10k/lần.

+ Tham gia đội bóng DKF các thành viên sẽ được trang bị đồng phục(chỉ phát một lần và do thành viên tự bảo quản), banh & áo tập(dùng chung) - thành viên tự trang bị giày, vớ, bảo vệ chân, bảo vệ đầu gối để bảo đảm an toàn cho bản thân.

6/ Văn hóa đội bóng: Các thành viên tham gia đội bóng DKF ko được xúc phạm, gây gổ, chửi thề, có hành vi khiếm nhã, gây hấn, hiềm khích với đồng đội hay đội bạn – xây dựng đội bóng trên nền tảng đạo đức thể thao Fair-play.

7/ Slogan của DKF: Tất cả các thành viên đều phải tuân thủ các điều trên và phương châm của đội bóng DKF:
“Một người vì mọi người" – Xây dựng đội bóng vững mạnh trên nền tảng Fair-play
:mua:


* Ghi chú:
+ Tổng mức phạt một trận không vượt quá 30% phí tham gia hàng tháng - VD: phí tham gia là 100k/ tháng thì một trận tổng số tiền phạt do vi phạm các quy định không vượt quá 30k/lần.
+ Quỹ bóng đá chỉ sử dụng cho mục đích chung của CLB bóng đá khi có sự đồng thuận của toàn đội như: Trang trải CP thuê sân hàng tháng, thay đổi đồng phục, mua banh tập, nước uống ....
+ Nội quy đội bóng được áp dụng chính thức từ ngày 01/02/2009.

* Để phù hợp với tình hình & xu hướng phát triển của .... bóng đá thế giới - nội quy DKF sẽ được cập nhập và sửa đổi nhằm hoàn thiện hơn, mời các bạn đóng góp xây dựng nội quy Danketoan Football Club tại đây.

Rất mong pác [you] dành một chút thời gian để đóng góp ý kiến xây dựng DKF cũng như các hoạt động của diễn đàn Danketoan.com ngày càng vững mạnh.


Danketoan Football Club(DKF) ngày 08/03/2009 với đồng phục mới :hawaii:
DabketoanDKF08-03-2009.jpg
[/IMG]
 
Sửa lần cuối:
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top