Trò chuyện cùng e!

huybu83

New Member
Hội viên mới
Em: E hỏi anh nha, a có phải là người hay thay đổi không?
Anh: Tất nhiên, anh là người hay thay đổi rồi
Em: E ghét sự thay đổi và anh đã biết lý do tại sao em như thế rồi. Thế mà anh vẫn thay đổi. E ghét anh … a …n … h!:matdeu:
Em ah! Anh biết là em ghét sự thay đổi và anh cũng biết lý do tại sao e lại ghét nó như thế. Nhưng anh vẫn muốn mình là một người hay thay đổi. Vì không phải mọi thứ thay đổi đểu xấu, nếu sự thay đổi theo chiều hướng tích cực thì vẫn tốt chứ e, vì nó có tội tình gì đâu. Để anh lấy một vài ví dụ cho em xem là sự thay đổi nó tốt hay xấy nha.
VD1:Càng ngày anh càng hiểu em hơn, càng ngày mình càng thân thiết hơn; VD2:Ngày hôm nay a nhớ, yêu e nhiều hơn ngày hôm qua và ngày mai anh yêu em hơn ngày hôm nay…
Anh sẽ cho em thời gian để e suy nghĩ và thay đổi nha!
( A biết vì sao e ghét nó và dần dần anh sẽ làm cho em biết yêu nó nữa)
:sohappy:

Nhân dịp mình chưa có bài viết đóng góp cho diễn đàn;
Nhân dịp anh biết và quen em và chúng ta thành những người thân thiết;
Nhân dịp có người đang vui nên mình cũng vui lây;
Và nhân …. rất nhiều dịp ….
 
Ðề: Trò chuyện cùng e!

nhưng dù sao thì mình cũng buồn, yêu người ta quá nhiều nhưng chắc người ta ko biết, giờ người ta đã biết mình lại muốn bỏ cuộc song giờ mình không thấy người ta đi làm nữa tự nhiên mình nhớ và thương người ta quá, mình nhỏ tuổi hơn nhưng tình yêu mình dành cho người đó quá lớn lao và mình không thể nào quên được, mình thương người ta quá và mình rất nhớ người ấy, ai có thể tâm sự và chia sẻ cùng mình không. Mình chỉ có thể giải bày tâm sự trên mạng ở trang diễn đàn kế toán thôi, đôi khi người ta làm ở ngân hàng cũng vào diễn đàn này nhưng có lẽ đó chỉ là giấc mơ. Mình yêu thầm người ta hai năm mà chưa biết tên người ấy thật buốn cười phải không, nhưng khi yêu mà người ta hay ngu muội lắm. mình nhớ người ấy quá, mình yêu người ấy và mình không muốn mất người ấy hay muốn người ấy vào tay một người con trai nào cả. Mong sao gặp được người ấy
tên : Van Bao
KHoa : Cong nghe thong tin
nick : vanbao_cnrt
mail : vanbaocntt@gmail.com
phone : 0987049087
 
Ðề: Trò chuyện cùng e!

Em đã gục ngã vì mệt mỏi vì cần một chổ dựa,em căng thẳng quá và muốn nghỉ nhưng phải gắng sức,và vì thế em mỏi mệt.Nhưng đó là chuyện của ngày hôm qua chứ không của hôm nay.Đâu đó vẫn còn những vết đau của tiềm thức và cả hiện thực nữa nhưng em sẽ đứng lên bằng đôi chân của em. Em sẽ làm và sẽ mạnh mẽ hơn nữa,em nghĩ vậy và sẽ là vậy.Em sẽ thay đổi,em sẽ viết to câu “thay đổi để mà sống” tại nơi dễ nhìn nhất ,để ngày ngày ngày em nhận thấy rằng em cần làm gì để thay đổi theo chiều hướng tốt.
Lúc buồn em mới nhận ra cuộc đời khi vấp ngã cũng không được bi quan đến thế ,em vẫn còn có bạn và có nhiều điều cần làm, cần tận hưởng nữa mà.Em sẽ làm nhiều hơn nữa, sẽ làm, sẽ trải nghiệm những gì em chưa từng làm trước đây hay thậm chí chưa bao giờ em nghĩ sẽ có ngày em sẽ làm,em sẽ thay đổi để hiểu thêm về cuộc sống.
em không chạy trốn mà là chạy về phía trước, không lảng tránh mà đang đương đầu với bản lỉnh còn lại của em..
Em đã nhận ra rằng: Sự thay đổi đôi khi không phải là điều không tốt!
 
Ðề: Trò chuyện cùng e!

Hai sự thay đổi tai hại….?
Hôm nay nhân lúc có một sự kiện nghiêm trọng trong ngày xẩy ra lúc anh đi làm anh phát hiện ra một điều khá thú vị anh sẽ kể em nghe.

Mọi ngày như mọi ngày anh vẫn đi làm sớm, khi anh đi khu phố nhỏ vẫn im lìm, tĩnh mịch. A phải đi khe khẽ, nhẹ nhàng nâng bước khi ra khỏi nhà cũng như khi bước chân vượt qua các ngõ hẻm quen thuộc, vì lúc này mọi người vẫn còn ngủ ngon giấc. Anh không nỡ lòng nào làm kẻ phá đám, làm dang dở giấc mơ đẹp đang gần đến hồi kết của mọi người. Vì anh muốn mọi thứ đều trọn vẹn và tốt đẹp mà em… như tình yêu anh và em dù nó mớí chỉ bắt đầu…
Và hôm nay một ngày không như mọi ngày em ah. Mặc dù, anh vẫn đi làm sớm như mọi ngày nhưng đã có một sự kiện xẩy ra làm nó khác hẳn với bình thường và cho đến giờ nghĩ đến nó anh vẫn còn thấy mệt và sợ … Tất cả cũng taị vì anh đã có một quyết định sai lầm, bây giờ anh vẫn thấy hối hận vì điều đó. Anh đã quyết định thực hiện một sự thay đổi nho nhỏ (nhưng giờ anh thấy nó không nhỏ đâu mà to vật vã luôn). Mọi ngày anh thường ra khỏi nhà và đi theo ngõ chính và lớn nhưng sáng nay anh đã quyết định thử đi ngõ tắt và nhỏ hơn một hôm xem sao. Ai ngờ, khi anh vừa bước vào ngõ tắt đó thì anh nhìn thấy hai con chó to vật vã như hai con voi đang nằm giữa đường. Chúng đang nhìn anh với con mắt lạ lẫm và đầy nghi hoặc (thằng này là thằng nào mà lạ quá ta). Thế là anh cũng dừng bước và đứng nhìn chúng để quyết định đi tiếp hay là quay lại. Sau 5s anh quyết định tiếp tục đi, vì anh nghĩ nam nhi đại trượng phu mà sợ chó thì còn làm ăn gì được. Ai ngờ khi anh vừa nhấc chân phải lên, bước chưa được nữa bước thì cả hai bọn chúng xông lên như tên bay về phía anh. Ngay lập tức anh quyết định quay gót bỏ chạy…Ôi trời ơi! Sao mà chúng nó chạy nhanh thế không biết. May mà anh chạy nhanh hơn chúng nên mới thoát, không thì chết …. Giờ nghĩ mà vẫn thấy sợ và mệt phu.u.ù …phù. Nhưng ít ra anh cũng thấy mình đã sáng suốt và dũng cảm vì mình đã quyết định bỏ chạy. hìhì… Đúng là một sự thay đổi tai hại. Và giờ đây anh ghét sự thay đổi đó.
:kungfu:
Giờ ngồi ngẫm nghĩ những gì em đã từng nói với anh: “Em ghét sự thay đổi và em ghét những người hay thay đổi”. A biết lý do vì sao em ghét sự thay đổi rồi. Vì có một sự thay đổi đã xẩy ra với em và nó đã làm e buồn đúng không em??? A đang nghĩ sự thay đổi đó (liên quan đến 02 người xa lạ, tàn nhẫn) có đáng ghét và đáng sợ như sự thay đổi đã xẩy ra với anh sáng nay (liên quan đến hai con chó xa lạ, tàn ác) hay không??? Chắc là không thể so sánh với nhau được đúng không em? Sự thay đổi em gặp phải khủng khiếp và đáng ghét hơn nhiều chứ nhỉ bởi nó do những con người biết suy nghĩ gây ra mà….
Đúng là hai sự thay đổi tai hại!!!

TB: E hãy cố gắng vượt qua tất cả những gì mà sự thay đổi đáng ghét kia gây ra cho em. Yên tâm đi, lúc nào anh cũng ở bên em để ủng hộ em với tất cả tấm lòng anh. Anh của em!

:kungfu::kungfu::kungfu:

Anh sẽ canh gác cho jấc ngủ em ngon lành….. nhưng khi em ngủ dậy nhớ đánh thức anh với nhé!
 
Sửa lần cuối:

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top