Tính vào chi phí tháng mấy???

HOACOMAY1920

New Member
Hội viên mới
Mình có 2 hóa đơn đầu vào tháng 12 năm 2010 chưa kê khai,giờ qua tháng 2/2011 mình mới kê khai vào báo cáo thuế,vậy hóa đơn đó sẽ tính vào chi phí tháng 12 hay là tháng mình kê khai thuế?(Đó là những hóa đơn quà biếu tặng cho khách hàng)
Mong mọi người chỉ giùm,Thanks
 
Ðề: Tính vào chi phí tháng mấy???

Mình có 2 hóa đơn đầu vào tháng 12 năm 2010 chưa kê khai,giờ qua tháng 2/2011 mình mới kê khai vào báo cáo thuế,vậy hóa đơn đó sẽ tính vào chi phí tháng 12 hay là tháng mình kê khai thuế?(Đó là những hóa đơn quà biếu tặng cho khách hàng)
Mong mọi người chỉ giùm,Thanks

Nếu quà tặng khách hàng thì ko đưa vào CP bạn nhá
Nói chi đến kê khai thuế....
CP này đâu góp phần vào SXKD đâu!!!
 
Ðề: Tính vào chi phí tháng mấy???

Bạn kê vào tháng 2/2011 thì tất nhiên là tính vào tháng 2 thôi, bạn được phép kê khai trong vong 6 tháng từ thời điểm ngày tháng ghi trên tờ hóa đơn mua vào kia.
 
Ðề: Tính vào chi phí tháng mấy???

Mình có 2 hóa đơn đầu vào tháng 12 năm 2010 chưa kê khai,giờ qua tháng 2/2011 mình mới kê khai vào báo cáo thuế,vậy hóa đơn đó sẽ tính vào chi phí tháng 12 hay là tháng mình kê khai thuế?(Đó là những hóa đơn quà biếu tặng cho khách hàng)
Mong mọi người chỉ giùm,Thanks

Tháng 12 chưa chi tháng này chi thì tính vào chi phí tháng này và kê khai.
 
Ðề: Tính vào chi phí tháng mấy???

Mình có 2 hóa đơn đầu vào tháng 12 năm 2010 chưa kê khai,giờ qua tháng 2/2011 mình mới kê khai vào báo cáo thuế,vậy hóa đơn đó sẽ tính vào chi phí tháng 12 hay là tháng mình kê khai thuế?(Đó là những hóa đơn quà biếu tặng cho khách hàng)
Mong mọi người chỉ giùm,Thanks

Bạn thanh toán tháng 2 này thì tính vào CP tháng mà bạn kê khai nhé!
 
Ðề: Tính vào chi phí tháng mấy???

mình cũng đang phân vân không biết những hóa đơn đó có được kê khai khấu trừ thuế không.Cho nên tháng 12 mình mới không kê khai đó.Nhưng giờ hỏi lại thì có chị nói là phải kê khai,nếu nó không được tính vào chi phí thì mình hạch toán như thế nào bạn?
 
Ðề: Tính vào chi phí tháng mấy???

Bạn tham khảo thông tư dưới nhé:
TT129/2008/TT-BTC nhé
2.4. Sử dụng hoá đơn, chứng từ đối với hàng hoá, dịch vụ khuyến mại, quảng cáo, hàng mẫu, cho, biếu, tặng và tiêu dùng nội bộ:
a) Đối với hàng hoá, dịch vụ dùng để khuyến mại, quảng cáo, hàng mẫu phục vụ cho sản xuất, kinh doanh hàng hoá, dịch vụ (sản phẩm, hàng hoá, dịch vụ dùng để khuyến mại, quảng cáo, hàng mẫu theo quy định của pháp luật thương mại về hoạt động xúc tiến thương mại) thì phải lập hoá đơn GTGT, trên hoá đơn ghi tên và số lượng hàng hoá, ghi rõ là hàng khuyến mại, quảng cáo, hàng mẫu không thu tiền; dòng thuế suất, thuế GTGT không ghi, gạch chéo.
b) Đối với hàng hoá, dịch vụ dùng để cho, biếu, tặng, trao đổi, trả thay lương cho người lao động và tiêu dùng nội bộ thì phải lập hoá đơn GTGT (hoặc hoá đơn bán hàng), trên hoá đơn ghi đầy đủ các chỉ tiêu và tính thuế GTGT như hoá đơn xuất bán hàng hoá, dịch vụ cho khách hàng.
Đối với cơ sở có sử dụng hàng hoá, dịch vụ tiêu dùng nội bộ không phục vụ cho sản xuất kinh doanh như vận tải, hàng không, đường sắt, bưu chính viễn thông không phải tính thuế GTGT đầu ra, cơ sở phải có quy định rõ đối tượng và mức khống chế hàng hoá dịch vụ sử dụng nội bộ, được cơ quan có thẩm quyền chấp nhận bằng văn bản.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top