Quyết toán thuế

Lan_KT

New Member
Hội viên mới
Các bác ơi cho mình hỏi?
Công ty mình vừa lấy giấy phép ngày 23/11/10
- Đến ngày 1/12 mình mới làm thủ tục khai thuế ban đầu.
- Tháng 12/2010 mình có vài tờ hóa đơn chi phí, nhưng mình không nộp tờ khai báo cáo thuế có được không?
Vậy, mình có cần làm hồ sơ quyết toán thuế năm 2010?
Mong các bác chỉ giáo giúp em ah.
 
Ðề: Quyết toán thuế

bắt đầu hoạt động và sử dụng hóa đơn là phải nộp tờ khai thuế ,không phát sinh cũng phải nộp tờ khai .
Cuối năm vẫn quyết toán như bình thường
 
Ðề: Quyết toán thuế

Các bác ơi cho mình hỏi?
Công ty mình vừa lấy giấy phép ngày 23/11/10
- Đến ngày 1/12 mình mới làm thủ tục khai thuế ban đầu.
- Tháng 12/2010 mình có vài tờ hóa đơn chi phí, nhưng mình không nộp tờ khai báo cáo thuế có được không?
Vậy, mình có cần làm hồ sơ quyết toán thuế năm 2010?
Mong các bác chỉ giáo giúp em ah.

Nếu chưa xuất hóa đơn đầu ra mà bạn muốn đơn giản thì ko kê khai hóa đơn đầu vào trong tháng 12 này. Như vậy báo cáo tháng 12 và báo cáo năm đều là ko phát sinh. Bạn vẫn phải nộp tờ khai trắng bạn nhé.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top