Trang 1/2 12 cuốicuối
kết quả từ 1 tới 10 trên 15

Ðề tài:
Báo cáo thuế hàng tháng cần phải nộp những gì ?

  1. #1
    Tham gia ngày
    Jan 2009
    Bài gởi
    2
    Cảm ơn
    5
    Được cảm ơn 2 lần trong 2 bài viết
    Rep Power
    0

    2 Báo cáo thuế hàng tháng cần phải nộp những gì ?

    Chào các anh chị DKT !

    Cty của em mới thành lập hồi tháng 12/1008, but bên em phải nộp thuế tháng 12/1008.

    Các anh chị cho em hỏi vậy mình phải có những giấy tờ gì để báo cáo thuế tháng 12/2008 ?

    Cty của em trong tháng nì toàn là chi ra thui chứ chưa có thu gì cả? vậy có phải làm báo cáo thuế hay ko?

    Khi làm báo cáo thuế thì có nên ghi ra những khoảng chi hay ko?


    Em có sử dụng phần miền HTKK 1.3.1, but vào xem thì chưa hiểu nhiều lắm.

    Thank nhiều nhiều !

    Các bài viết khác cùng chuyên mục:


  2. Các thành viên đã cảm ơn hunginfo về bài viết hữu ích này :


  3. # ADS
    DanketoanAds Circuit advertisement
    Tham gia ngày
    Always
    Bài gởi
    Many
    Công ty CP Tư Vấn Thuế Vinatax CleverCFO Lac Viet

    Dịch vụ đại lý thuế VINATAS: Dịch vụ Đại Lý Thuế | Dịch vụ quyết toán Thuế | Dịch vụ kiểm toán Thuế | Dịch vụ hoàn thuế | Dịch vụ kế toán trọn gói

     
  4. #2
    Tham gia ngày
    Nov 2008
    Bài gởi
    8
    Cảm ơn
    1
    Được cảm ơn 3 lần trong 2 bài viết
    Rep Power
    0

    Ðề: Báo cáo thuế hàng tháng cần phải nộp những gì ?

    Trích Nguyên văn bởi hunginfo View Post
    Chào các anh chị DKT !

    Cty của em mới thành lập hồi tháng 12/1008, but bên em phải nộp thuế tháng 12/1008.

    Các anh chị cho em hỏi vậy mình phải có những giấy tờ gì để báo cáo thuế tháng 12/2008 ?

    Cty của em trong tháng nì toàn là chi ra thui chứ chưa có thu gì cả? vậy có phải làm báo cáo thuế hay ko?

    Khi làm báo cáo thuế thì có nên ghi ra những khoảng chi hay ko?


    Em có sử dụng phần miền HTKK 1.3.1, but vào xem thì chưa hiểu nhiều lắm.

    Thank nhiều nhiều !
    Bên mình thành lập Cty vào tháng 8, lần đó mình lên Thuế để nộp Tờ khai Thuế tháng 8 thì trên Cơ quan Thuế bảo mình không phải nộp Tờ khai Thuế của tháng 8. Như vậy cũng có nghĩa là bạn không phải nộp Tờ khai Thuế tháng 12. Nhưng để rõ ràng thì bạn cứ lên hỏi cán bộ Thuế xem.
    Còn để làm được Tờ khai thuế hàng tháng, bạn nhập vào PM kế toán của bạn những HĐ đầu vào và HĐ đầu ra( Cty bạn chưa có HĐ đầu ra thì bạn nhập HĐ đầu vào thôi), sau đó vào phần BC Thuế, bạn mở phần BC Thuế đầu vào, từ bản đó bạn chiết xuất nó ra excel.
    Sau đó bạn vào phần HTKT Thuế, bạn chọn tháng 12, kích vào PL01, PL02. Bạn tìm mở phần phụ lục ghi là đầu vào đó, bạn nhấn nút Nhập dữ liệu từ file, bạn chỉ dẫn đến đúng file excel bạn vừa lưu đó. Sau đó bạn quay ra xem phần Tờ khai thuế, chỉnh sửa một chút trong đó cho đúng là OK thôi.
    Chúc bạn thành công!
    [COLOR="Magenta"][B][I]Đừng ngần ngại thừa nhận rằng mình chưa hoàn hảo![/I][/B][/COLOR]

  5. Có 2 thành viên sau đây cảm ơn Viva110 vì bài viết có ích này:


  6. #3
    Tham gia ngày
    Sep 2008
    Bài gởi
    393
    Cảm ơn
    86
    Được cảm ơn 127 lần trong 97 bài viết
    Rep Power
    17

    Ðề: Báo cáo thuế hàng tháng cần phải nộp những gì ?

    Bạn chỉ có chi phí mà chưa phát sinh doanh thu thì không phải nộp thuế.Bạn sẽ phải nộp tờ khai thuế GTGT tháng 12 và thuế môn bài của tháng 01/2009 thôi.Còn BCTC thì bạn để sang 2009 làm luôn một thể
    http://www.tcsoft.vn

  7. Có 4 thành viên sau đây cảm ơn meocongoc vì bài viết có ích này:


  8. #4
    Tham gia ngày
    Jul 2008
    Bài gởi
    1,202
    Cảm ơn
    3,061
    Được cảm ơn 5,076 lần trong 2,188 bài viết
    Rep Power
    75

    Ðề: Báo cáo thuế hàng tháng cần phải nộp những gì ?

    Trích Nguyên văn bởi hunginfo View Post
    Chào các anh chị DKT !

    Cty của em mới thành lập hồi tháng 12/1008, but bên em phải nộp thuế tháng 12/1008.

    Các anh chị cho em hỏi vậy mình phải có những giấy tờ gì để báo cáo thuế tháng 12/2008 ?

    Cty của em trong tháng nì toàn là chi ra thui chứ chưa có thu gì cả? vậy có phải làm báo cáo thuế hay ko?

    Khi làm báo cáo thuế thì có nên ghi ra những khoảng chi hay ko?


    Em có sử dụng phần miền HTKK 1.3.1, but vào xem thì chưa hiểu nhiều lắm.

    Thank nhiều nhiều !

    Báo cáo tháng 12/2008 bạn làm báo cáo thuế GTGT thôi, thuế TNDN tạm tính quí 4, còn quyết toán thuế TNDN thì làm chung trong 2009 cũng được. Phiếu thu chu chỉ là những nghiệp vụ, chứng từ trong kế toán cty thôi không phải đưa lên báo cáo thuế đâu bạn
    (p/s: hihi, bạn xem lại năm thành lập cty áh, hình như lúc đó ở VN chưa có hệ thống kế toán và cty bạn thuộc loại lâu nhất ở.... thế giới rùi đó)

    Thân
    Anh yêu hoa không vì bởi hoa mai màu trắng
    Mà anh yêu vì màu trắng cánh hoa mai

  9. Có 2 thành viên sau đây cảm ơn khoinhat vì bài viết có ích này:


  10. #5
    Tham gia ngày
    Oct 2008
    Bài gởi
    663
    Cảm ơn
    482
    Được cảm ơn 221 lần trong 168 bài viết
    Rep Power
    21

    Ðề: Báo cáo thuế hàng tháng cần phải nộp những gì ?

    Trích Nguyên văn bởi meocongoc View Post
    Bạn chỉ có chi phí mà chưa phát sinh doanh thu thì không phải nộp thuế.Bạn sẽ phải nộp tờ khai thuế GTGT tháng 12 và thuế môn bài của tháng 01/2009 thôi.Còn BCTC thì bạn để sang 2009 làm luôn một thể
    tờ khai tạm tính thuế TNDN quý IV nữa chứ bạn??
    -----------------------------------------------------------------------------------------
    Trích Nguyên văn bởi hunginfo View Post
    Chào các anh chị DKT !

    Cty của em mới thành lập hồi tháng 12/1008, but bên em phải nộp thuế tháng 12/1008.

    Các anh chị cho em hỏi vậy mình phải có những giấy tờ gì để báo cáo thuế tháng 12/2008 ?

    Cty của em trong tháng nì toàn là chi ra thui chứ chưa có thu gì cả? vậy có phải làm báo cáo thuế hay ko?

    Khi làm báo cáo thuế thì có nên ghi ra những khoảng chi hay ko?


    Em có sử dụng phần miền HTKK 1.3.1, but vào xem thì chưa hiểu nhiều lắm.

    Thank nhiều nhiều !
    Mình cũng đang làm cho cty mới hoạt động.tháng 12 này cần phải nộp những chứng từ sau:
    1. Tờ khai thuế GTGT T12.Hạn nộp là 20/1
    Bạn có thể tick dấu nhân vào mục A.in ra 3 bản mang đi nộp.
    Chắc chắn công ty bạn đã có hoá đơn đầu vào khi mua sắm các trang thiết bị rồi đúng ko.để sang thágn sau kê khai cũng đc.không sao cả.
    2.Tờ khai thuế môn bài năm 2009.
    Mẫu thì bạn vào trang chủ, rồi đánh vào mục tìm kiếm là có sẵn đấy.cũng in thành 3 bản.mang đi nộp.
    rồi sang kho bạc nộp thuế.chưa có giấy nộp tiền nên bạn chỉ cần mang theo tiền đi là đc.ko cần giấy tờ j nữa.
    3.Tờ khai thuế TNDN tạm tính quý IV.
    bạn cộng các chi phí hợp lý trong tháng lại.rồi ghi vào mục chi phí.ko cần phải số liệu chính xác vì đây chỉ là tạm tính thôi. hạn nộp cái này là 30/1
    Nhưng tốt nhất bạn nên làm và đi nộp sớm trước ngày 20 đi,vì năm nay tết sớm..có trục trặc j thì khổ.
    vướng mắc j thì post bài lên.mọi người chỉ cho.mình cũng toàn thế thôi,
    Chúc may mắn!
    thay đổi nội dung bởi: Smily, 16-01-2009 lúc 02:20 Lý do: Automerged Doublepost
    Vì cuộc sống là không chờ đợi

  11. Có 3 thành viên sau đây cảm ơn Smily vì bài viết có ích này:


  12. #6
    Tham gia ngày
    Jan 2009
    Bài gởi
    2
    Cảm ơn
    5
    Được cảm ơn 2 lần trong 2 bài viết
    Rep Power
    0

    Ðề: Báo cáo thuế hàng tháng cần phải nộp những gì ?

    @Viva110
    @meocongoc
    @khoinhat
    @Smily

    Thannk các anh chị nhiều nhiều.

    Em có nghe nói là hiện tại có chính sách giảm thuế thu nhập doanh nghiep cho DN vừa và Nhỏ? có đúng thực sự vậy hok?

    vậy muốn giảm thì em phải cần giấy tờ gì ?

    Thank nhiều nhiều

  13. Các thành viên đã cảm ơn hunginfo về bài viết hữu ích này :


  14. #7
    Tham gia ngày
    Jul 2008
    Bài gởi
    1,202
    Cảm ơn
    3,061
    Được cảm ơn 5,076 lần trong 2,188 bài viết
    Rep Power
    75

    Ðề: Báo cáo thuế hàng tháng cần phải nộp những gì ?

    Trích Nguyên văn bởi hunginfo View Post
    @Viva110
    @meocongoc
    @khoinhat
    @Smily

    Thannk các anh chị nhiều nhiều.

    Em có nghe nói là hiện tại có chính sách giảm thuế thu nhập doanh nghiep cho DN vừa và Nhỏ? có đúng thực sự vậy hok?

    vậy muốn giảm thì em phải cần giấy tờ gì ?

    Thank nhiều nhiều
    Không cần nhiều giấy tờ gì em ạh,nếu trong giấy ĐKKD của cty em có vốn lệ không quá 10 tỷ đồng hoặc số lđ bình quân quý 4/2008 không quá 300 người thì cứ dựa vào thông tư 03/2009/TT-BTC mà áp dụng, nếu cty em thuộc loại DN vừa và nhỏ thì áp dụng thôi.

    Thân
    Thân
    Anh yêu hoa không vì bởi hoa mai màu trắng
    Mà anh yêu vì màu trắng cánh hoa mai

  15. Có 3 thành viên sau đây cảm ơn khoinhat vì bài viết có ích này:


  16. #8
    Tham gia ngày
    Nov 2008
    Bài gởi
    27
    Cảm ơn
    5
    Được cảm ơn 4 lần trong 4 bài viết
    Rep Power
    0

    Ðề: Báo cáo thuế hàng tháng cần phải nộp những gì ?

    Trích Nguyên văn bởi hunginfo View Post
    Chào các anh chị DKT !

    Cty của em mới thành lập hồi tháng 12/1008, but bên em phải nộp thuế tháng 12/1008.

    Các anh chị cho em hỏi vậy mình phải có những giấy tờ gì để báo cáo thuế tháng 12/2008 ?

    Cty của em trong tháng nì toàn là chi ra thui chứ chưa có thu gì cả? vậy có phải làm báo cáo thuế hay ko?

    Khi làm báo cáo thuế thì có nên ghi ra những khoảng chi hay ko?


    Em có sử dụng phần miền HTKK 1.3.1, but vào xem thì chưa hiểu nhiều lắm.

    Thank nhiều nhiều !
    Bạn mới làm kế toán ah? trả lời ở đây viết hơi dài nếu HTKK 1.3.1 bạn chưa hiểu, mọi người trả lời như vậy nếu bạn còn mắc có thể add nick này mình trả lời giúp cho noiphuongxabnxn
    thay đổi nội dung bởi: nguyenthibao, 02-04-2009 lúc 02:24

  17. Các thành viên đã cảm ơn nguyenthibao về bài viết hữu ích này :


  18. #9
    Tham gia ngày
    Mar 2008
    Bài gởi
    1
    Cảm ơn
    0
    Được cảm ơn 0 lần trong 0 bài viết
    Rep Power
    0

    Ðề: Báo cáo thuế hàng tháng cần phải nộp những gì ?

    Báo cáo
    thuế hàng tháng cần phải làm gỉ

  19. #10
    Tham gia ngày
    Dec 2011
    Bài gởi
    364
    Cảm ơn
    101
    Được cảm ơn 341 lần trong 173 bài viết
    Rep Power
    0

    Ðề: Báo cáo thuế hàng tháng cần phải nộp những gì ?

    Hạn 20 hàng tháng nộp Báo cáo kê khai thuế GTGT, thuế TNCN(nếu có phát sinh), đến hết quý thêm BC tạm tính thuế TNDN + BC tình hình sử dụng hoá đơn.
    Nếu ngày 20 rơi vào đúng ngày nghỉ thì được tính thêm ngày sau đó, thường các chi cục thuế tính phạt nộp chậm là sau ngày 20 hàng tháng + 3 ngày nữa.

Trang 1/2 12 cuốicuối

Thông tin về chủ đề

Users Browsing this Thread

Hiện đang có 1 người xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách)

Chủ đề tương tự

  1. hướng dẫn lập BCTC
    By borin86 in forum Báo Cáo Tài Chính
    Trả lời: 40
    Bài mới gởi: 13-06-2011, 05:10
  2. Trả lời: 3
    Bài mới gởi: 23-04-2011, 07:26
  3. Mẫu hợ[ đồng vân chuyển
    By trungchi in forum Nghiệp Vụ Khác
    Trả lời: 7
    Bài mới gởi: 30-09-2008, 09:42
  4. Những hồ sơ thuế phải nộp đầu năm 2008 - HCM
    By Kidmandang in forum Báo cáo thuế
    Trả lời: 7
    Bài mới gởi: 16-02-2008, 09:26
  5. Có được hoàn thuế theo vốn ODA không????
    By kinhvomenh08 in forum Thuế GTGT
    Trả lời: 2
    Bài mới gởi: 07-01-2008, 09:09

Quyền hạn

  • Bạn không thể gửi chủ đề mới
  • Bạn không thể gửi trả lời
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của mình
  •