Hỏi về lập báo cáo bổ sung

thuhientd

New Member
Hội viên mới
Xin chào tất cả anh chị và các bạn. Em là thành viên mới em gặp vấn đắc rối mong anh chị nào bít cách giải quyết chỉ giùm em với.Em mới vào làm công ty XD và phát hiện ra BCTC năm 2010 và 2011 sai sót rất nhiều.Ghi nhận sai nguyên giá TSCĐHH, nhân công thì tính vượt dự toán cả về số lượng và giá trị, vật liệu thì lấy hóa đơn chưa đủ thiếu nhiều nhưng công trình chưa quyết toán, bỏ quên hóa đơn đầu ra chưa kê khai.Nay em muốn lập BCTC bổ sung nhưng chưa biết phải điều chỉnh như thế nào với tất cả sai sót trên.Anh chị nào biết cách giải quyết xin chỉ giúp em với, và cho em hỏi số vật liệu chưa lấy hóa đơn đến hiện tại có được lấy bù không? thời hạn hợp đồng XD thì hết hạn từ tháng 11 năm 2010 nhưng thực tế thì công trình chưa được hoàn thành đưa vào sử dụng.rất mong sớm nhận được ý kiếm đóng góp của các anh chị
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top